Hồ sơ tài liệu

Hình ảnh ông Donald Trump xuất hiện trong video của ca sĩ Nga

12/07/2017, 06:36

Ông Donald Trump xuất hiện trong video ca nhạc In Another Life của ca sĩ nhạc pop người Nga Emin Agalarov từ năm 2013

Ca sĩ người nga Emin Agalarov (trái), ông Do

Ca sĩ người Nga Emin Agalarov (trái), ông Donald Trump và doanh nhân nổi tiếng của Nga Aras Agalavrov

Video ca nhạc In Another Life của ca sĩ nhạc pop người Nga Emin Agalarov từ năm 2013 bất ngờ được “khai quật” trở lại và trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý dư luận vì có sự tham gia góp mặt của ông Donald Trump. 

Nội dung video là một vài thí sinh Hoa hậu Trái Đất (Miss Universe) xuất hiện trong giấc mơ của nhân vật chính khi người này ngủ quên giữa cuộc họp. Ông Donald Trump đóng vai sếp của nhân vật này và quát để gọi người này tỉnh dậy.

Lúc tham gia làm khách mời của video, ông Trump là doanh nhân nổi tiếng, biểu tượng của New York và là một ngôi sao truyền hình thực tế. Nay, video này bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý khi có nhiều thông tin cho rằng cuộc gặp giữa con trai ông Donald Trump và một luật sư người Nga Natalia Veselnitskaya là do nhà phát hành âm nhạc Rob Goldstone tổ chức, theo yêu cầu từ khách hàng của ông đó là ca sĩ nhạc pop Emin Agalarov.

Những thông tin về cuộc gặp do tờ New York Times đăng tải lần đầu tiên trong bối cảnh Mỹ đang điều tra các cáo buộc đội vận động tranh cử của ông Trump thông đồng với Nga gây tranh cãi dư luận.

Đáng chú ý, dư luận đặt câu hỏi: Ngôi sao nhạc pop Emin Agalarov là người như thế nào mà không chỉ mời được ông Trump tham gia vào video mà còn có thể yêu cầu kết nối một cuộc gặp như vậy?

Sinh ra tại Azerbaijan, lớn lên tại Moscow và học tập tại Thuỵ Điển, TP. New York (Mỹ), Emin Agalarov không chỉ là ca sĩ mà còn là phó Chủ tịch Công ty phát triển Crocus Group (bố Aras Agalarov là Chủ tịch). Công ty này có quan hệ mật thiết với chính phủ Nga...

Trong đó, Crocus Group từng thắng nhiều hợp đồng xây dựng nhà nước quy mô lớn. Emin chia sẻ với tờ Washington Post cho biết, mối quan hệ với ông Trump bắt đầu khi ông thuê Hoa hậu Trái đất 2012 Olivia Culpo đóng video ca nhạc cho bài hát Amor. Hai người đã gặp nhau vài lần tại Las Vegas, ban đầu là đối tác sau đó đã trở thành bạn của nhau .

Video ca nhạc In Another Life của ca sĩ nhạc pop người Nga Emin Agalarov từ năm 2013

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.