Xã hội

Hình ảnh tài xế trường Gateway Doãn Quý Phiến khỏe mạnh được chụp lúc nào?

20/08/2019, 16:39

Chiều qua, Công an phường Dịch Vọng đã đến nhà ông Phiến kiểm tra và khẳng định ông vẫn khỏe mạnh.

img
Hình ảnh ông Doãn Quý Phiến vào chiều 19/8

Chiều 20/8, trao đổi với PV Báo Giao thông về thông tin thất thiệt đăng tải trên mạng xã hội cho rằng tài xế Doãn Quý Phiến trường Gateway tử vong, một cán bộ quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, chiều ngày 19/8, quận đã chỉ đạo Công an phường Dịch Vọng đến gia đình tài xế Phiến.

"Tại nhà riêng, tài xế Phiến vẫn khoẻ mạnh bình thường. Ông Phiến cho biết sẵn sàng tiếp xúc, hợp tác với cơ quan chức năng. Bức ảnh tài xế Phiến khoẻ mạnh bình thường được công an phường chụp lại vào chiều 19/8 và cung cấp cho báo chí", vị cán bộ cho biết.

PV Báo Giao thông cũng đã dành rất nhiều thời gian để tìm gặp trực tiếp tài xế Phiến nhưng bất thành. Liên hệ với người nhà của tài xế Phiến, vị này cho biết, tài xế Phiến và gia đình từ chối gặp mặt báo chí. Đồng thời, khẳng định tài xế Phiến vẫn khoẻ mạnh và đang ở nhà với gia đình. Gia đình và bản thân ông Phiến khá hoang mang, không hiểu vì sao lại xuất hiện tin đồn ác ý như vậy.

Khẳng định không có chuyện tài xế Phiến tử vong, Trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, từ khi vụ án xảy ra, trên một số trang thông tin, mạng xã hội đã có những tin đồn thổi vô căn cứ, suy diễn rất tiêu cực. Việc này đã gây ảnh hưởng lớn đến công tác điều tra của cơ quan công an.

Đại diện chỉ huy Công an quận Cầu Giấy cũng khuyến cáo, người dân cần cẩn trọng trước những thông tin chưa được kiểm chứng, không đồn thổi, suy diễn ác ý gây hoang mang dư luận. "Việc điều tra xử lý của cơ quan công an được tiến hành theo đúng các quy định của pháp luật", lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho hay.

Tài xế Doãn Quý Phiến (SN 1966, nhân viên lái xe hợp đồng với Công ty TNHH vận tải Ngân Hà) là người điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Ford Transit, BKS: 29B – 069.56 đưa đón học sinh Trường tiểu học quốc tế Gateway.

Ngày 6/8, khi bé Lê Hoàng L. (6 tuổi, học sinh lớp 1 Tokyo, trường tiểu học quốc tế Gateway (ở khu đô thị Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội) đã bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón của trường do tài xế Phiến điều khiển, dẫn tới tử vong.

Sáng 7/8, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người". Tuy nhiên đến nay, cơ quan điều tra chưa ra quyết định khởi tố bị can đối với cá nhân nào. Hiện nguyên nhân dẫn tới cái chết của bé L. cũng như trách nhiệm của những người liên quan vẫn đang là câu hỏi mà dư luận đặc biệt quan tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.