Showbiz

Hình ảnh tàn tạ của ngôi sao Jung Joong Young sau vài ngày ở trại giam

30/03/2019, 10:00

Jung Joong Young xuất hiện bơ phờ, mệt mỏi sau một thời gian ở trại giam của sở cảnh sát.

img
Jung Joon Young xuất hiện với gương mặt bơ phờ.

Ngày 29/3, Jung Joon Young đã bị áp giải ra khỏi phòng giam ở Sở cảnh sát Jongro để đến Văn phòng Công tố viên Seoul, chính thức bắt đầu quá trình tố tụng vì cáo buộc quay phim nhạy cảm bất hợp pháp và phát tán video.

Vụ án của Jung Joon Young đã được chuyển giao cho bên công tố. Các công tố viên sẽ tiếp nhận tài liệu chi tiết về việc vụ án và xác định các tội danh để chính thức lập biên bản buộc tội nam ca sĩ.

Trong những bức hình được truyền thông Hàn Quốc đăng tải, Jung Joon Young mặc bộ vest đen, hai tay bị trói bằng dây thừng và còng tay. Đây là cách làm truyền thống của cảnh sát Hàn Quốc để không chế các tội phạm khi di chuyển giữa các địa điểm". Có thể thấy sau vài ngày được chuyển đến phòng giam, Jung Joon Young đã "xuống sắc" khá nhiều. Gương mặt bơ phờ, mệt mỏi.

Các phóng viên liên tục đặt câu hỏi: "Anh có thừa nhận các cáo buộc về bê bối tình dục?", "Có phải anh đã cố gắng tiêu hủy các chứng xứ phạm tội?", "Anh có điều gì muốn nói với các nạn nhân hay không?"... Tuy nhiên, Jung Joon Young không đưa ra câu trả lời nào cho bất kỳ câu hỏi nào.

Hiện tại, cảnh sát đã xác nhận phát hiện 13 trường hợp nạn nhân bị y quay lén và phát tán clip sex. Trong đó, Seungri và Choi Jong Hoon đều đã thừa nhận hành vi phát tán ảnh chụp lén của nạn nhân trong phòng chat nhóm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.