Showbiz

Hình thể "nhức mắt", cơ bắp cuồn cuộn như HLV thể hình của dàn mỹ nam Việt

07/08/2020, 23:03

Kim Lý, Trọng Hiếu, Lê Xuân Tiền, ... khiến fan nữ trầm trồ bởi body 6 múi cuồn cuộn chẳng kém cạnh bất cứ một HLV thể hình nào.

img
Cận cảnh body vạn người mê của Kim Lý

Kim Lý

Kim Lý lần đầu được khán giả Việt biết đến khi đảm nhiệm vai diễn trong phim "Hương Ga", "Vệ sĩ Sài Gòn". Song, việc trở thành bạn trai của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khiến tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn.

img
img
Kim Lý thường xuyên khoe cơ bụng 6 múi

Mặc dù là "hoa đã có chủ" nhưng Kim Lý vẫn khiến nhiều cô gái phải xiêu lòng vì vẻ điển trai lai Tây và một thân hình 6 múi lực lưỡng. Được biết, để có thân hình cực chuẩn và săn chắc, Kim Lý thường xuyên tập luyện thể thao và ăn uống lành mạnh.

Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe body rắn chắc, "đốn tim" các fans nữ, thu về cả nghìn lượt like và bình luận.

Trọng Hiếu

img

Từ hình ảnh chàng ca sĩ trẻ trung, nghịch ngợm trên sân khấu, nam ca sĩ Trọng Hiếu thu hút lượng fan đáng kể khi chuyển sang phong cách phong trần, gợi cảm, có chút "bad boy".

Ở thời điểm hiện tại, Trọng Hiếu được xem là một trong những ca sĩ sở hữu body 6 múi "chuẩn không cần chỉnh" của giới V-pop

Trên trang cá nhân của Trọng Hiếu, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe body "cực phẩm" của mình. Những hình ảnh này thường đạt được hàng nghìn lượt yêu thích (like) và rất nhiều tương tác của fans, cùng cộng đồng mạng.

img
img
Nhiều hình ảnh khoe body "cực phẩm" của Trọng Hiếu đang được fan vô cùng thích thú

Được biết, để có body "đẹp như tượng tạc" chàng trai này phải hít đất mỗi đêm. Bên cạnh đó, anh còn dành thời gian để chạy bộ, ăn uống và nghỉ ngơi rất điều độ. "Dù bận rộn đến đâu, tôi cũng luôn dành thời gian tập luyện thể thao mỗi ngày", nam ca sĩ nói.

Quốc Trường

img

Nhờ sức hấp dẫn của Về nhà đi con, danh tiếng Quốc Trường ngày càng vang xa. Đáng chú ý là nam diễn viên 31 tuổi này ngoài đời còn giàu có và phong độ hơn cả trong phim.

Không ít lần, hình thể săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn như HLV thể hình của nam diễn viên khiến loạt fan nữ xuýt xoa.

img
img
Cận cảnh vẻ body 6 múi của diễn viên Quốc Trường

Tuy nhiên, body hiện tại của Quốc Trường là cả quá trình lột xác ngoạn mục. Trước đây, nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài khá ốm, nhờ chăm chỉ luyện tập, anh đã sở hữu hình thể đốn tim rất nhiều cô gái.

Lê Xuân Tiền

img
hlv-the-hinh-10.jpg

Được mệnh danh là "chàng thơ thích cởi" của showbiz Việt, Lê Xuân Tiền thường xuyên được mời tham gia trình diễn với những bộ trang phục khoe trọn thân hình vạm vỡ "vạn người mê".

Có lẽ, việc xuất thân dân bơi lội và vận động viên Taekwondo, chiều cao 1m85 cùng số đo chuẩn 99 - 82 - 100 cũng là điểm cộng khiến body của anh thêm phần cuốn hút.

img
img
Lê Xuân Tiền được mệnh danh là "chàng thơ thích cởi" của showbiz Việt

Tuấn Trần

Không chỉ có khuôn mặt đẹp đúng chuẩn trai Hàn, nam diễn viên Tuấn Trần còn sở hữu chiều cao nổi trội 1m83. Đây là chiều cao mà bất kỳ ai, dù là nam hay nữ cũng đều mơ ước, hâm mộ.

img

Sở hữu ngoại hình nhẹ nhàng Hàn Quốc nhưng anh chàng lại có vóc dáng không kém các HLV thể hình. Những bức ảnh anh chàng cởi áo khoe body thực sự khiến các fangirl phải xao xuyến vì quá quyến rũ.

img
Bộ ảnh body 6 múi của Tuấn Trần

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.