Bất động sản

Hinode City: Sachi Prime, căn hộ độc bản hiếm hoi giữa trung tâm thủ đô

06/12/2021, 19:32

Sachi Prime là sản phẩm căn hộ độc bản cao cấp được đánh giá cao trên thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay với sự mới mẻ, độc lạ.

Sự mới mẻ, độc đáo

Thị trường bất động sản nói chung và thị trường Hà Nội vẫn rất sôi động sau thời gian đại dịch. “Căn hộ chung cư” vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo, tăng trưởng trên thị trường bởi nhu cầu nhà ở luôn thiết yếu.

Những căn hộ chung cư được bài trí, thiết kế sang trọng không còn xa lạ đối với khách hàng. Chính vì vậy, song song với việc đầu tư bài bản, trau chuốt về chất lượng nội tại, các chủ đầu tư còn cần tạo ta điểm nổi bật cho sản phẩm mang tính cạnh tranh cao, tránh sự đồng bộ, rập khuân gây nhàm chán. Căn hộ độc bản là yếu tố “hạ gục” giới thượng lưu mà ít dự án làm được.

img

Căn hộ độc bản thể hiện đẳng cấp gia chủ và làm thăng hoa giá trị sống

Độc bản có nghĩa là phiên bản độc đáo nhất, không hòa trộn với số đông. Căn hộ độc bản cho phép khách hàng được “làm chủ” bằng cách tham gia vào việc chế tác căn hộ tuân theo sở thích, phong cách đậm dấu ấn bản thân mà vẫn đảm tính hài hòa, chỉn chu trong từng chi tiết, toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp trong tổng thể.

Như vậy, nhà ở không chỉ đơn thuần là chốn đi về mà ở đó còn là nơi khơi gợi cảm hứng sáng tạo, hàm chứa giá trị nghỉ dưỡng, gia tăng chất lượng sống hiện đại.

Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư WTO đã cho ra mắt phiên bản giới hạn được chế tác độc bản mang tên Sachi Prime, mang đậm phong cách Nhật Bản, không chỉ đáp ứng tối đa tính “làm chủ” của khách hàng mà còn đem đến môi trường sống chuẩn quốc tế, mang lại sự tiện lợi tuyệt đối và cảm giác được chăm sóc độc quyền với chế độ cao cấp riêng.

Mang lại giá trị cuộc sống trọn vẹn

Sachi Prime thuộc siêu dự án Hinode City, tọa lạc trên trục ngã tư giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch Minh Khai – Kim Ngưu. Dự án mở kết nối đa tâm với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, tình trạng giao thông thoáng đãng, giảm tình trạng ùn tắc giờ cao điểm nhờ sở hữu tuyến đường vành đai 2 trên cao cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đang được mở rộng tại khu vực.

Nhờ vậy, căn hộ Sachi Prime được thừa hưởng trọn vẹn tầm nhìn panorama, ôm trọn cảnh quan thành phố, sông Hồng thơ mộng. Dưới con mắt của chủ nhân tinh tế, những căn hộ sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Không gian sống là yếu tố đặc trưng tạo ra giá trị trọn vẹn của Sachi Prime khi căn hộ sở hữu sự hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và tối đa hóa sự liên hoàn các không gian nội, ngoại thất.

img

Căn hộ Sachi Prime có diện tích lớn kết nối rộng mở với thiên nhiên

Diện tích căn hộ có thể lên tới 160m2, đáp ứng cho hộ gia đình đa thế hệ theo từng sở thích thành viên và tính riêng tư được đảm bảo tối đa. Toàn bộ căn hộ được thiết kế có ít nhất 2 logia, 2 ban công rộng tới 8m2, nhiều cửa sổ lớn giúp căn hộ đón được ánh sáng, nắng gió của thiên nhiên cũng như tạo ra sự luân chuyển không khí tối ưu nhất.

Hinode City dành tới gần 60% diện tích cho hệ thống tiện ích, giao thông, cảnh quan, cây xanh được thiết kế đậm nét văn hóa phương Đông. Tại dự án, khoảng xanh được bố trí thông minh với đường dạo, tiểu cảnh, vườn trên mái theo phong cách Nhật Bản.

img

Lối vào Sachi Tower có nhiều tiện ích cây xanh được bố trí thiết kế đẹp mắt

Cùng với đó, chủ căn hộ Sachi Prime sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu phong phú được xây dựng đáp ứng một không gian sống văn minh, tiện nghi chuẩn 5 sao.

Người cao tuổi thì tận hưởng những chế độ trị liệu, chăm sóc sức khỏe giúp thư giãn và sống khỏe mạnh như tắm khoáng Onsen Spa chuẩn Nhật, trung tâm Wellness Center: Massage & Spa, bể bơi bốn mùa, xông hơi đá muối, đá lạnh, đá nóng, vườn dạo bộ trên mái Taiyo, Ohayo hay thưởng thức trà đạo ngay trong tòa nhà.

Bể bơi ngoài trời, phòng tập gym fitness, sân tập golf trong nhà, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim hiện thực hóa cuộc sống sôi động của giới trẻ.

img

Trang thiết bị, máy móc, thiết bị tại phòng tập gym được đầu tư hiện đại, chất lượng

Những cư dân nhí của Sachi Prime sẽ không bao giờ lo thiếu sân chơi, khi mà bước ra khỏi căn hộ là đã hòa mình ngay vào hồ bơi dành cho trẻ nhỏ, sân chơi sáng tạo trong nhà và ngoài trời, khu vực đường dạo bộ, đạp xe, công viên nội khu.

Từ 06/12/2021, khách hàng mua căn hộ theo nhóm (từ 2 trở lên) sẽ được nhận thêm quà tặng 25 triệu/ căn hộ (áp dụng đồng thời cho khách hàng mua căn hộ đập thông)

* Thông tin chi tiết:

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 0886883268 – 0868067268 – 0868460968

Được biết thêm, chủ đầu tư còn dành 3.000m2 phòng sinh hoạt cộng đồng để bố trí thư viện, phòng đọc sách công cộng cho trẻ em và cư dân tòa tháp. Như vậy, trẻ em có điều kiện để phát triển tối đa thể lực và trí tuệ.

Hiện, quỹ căn hộ còn rất ít, cùng với đó chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chỉ thanh toán 30% giá trị căn hộ, nhận nhà ở ngay. Hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Chiết khấu 12% khi thanh toán sớm. Đặc biệt, 20 quý chủ nhân đầu tiên sở hữu căn hộ trong tháng này nhận ngay chiết khấu lên đến 250 triệu, kèm ưu đãi 45 triệu khi gia nhập cộng đồng cư dân Hinode City.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.