Bất động sản

Hinode City: Sức hấp dẫn “khó cưỡng” của căn hộ Sachi Prime

04/12/2021, 22:09

Hinode City: Căn hộ cao cấp Sachi Prime mang phong cách Nhật Bản, chinh phục mọi khách hàng khó tính.

Vị trí đắc địa, tâm điểm an cư

Sachi Prime là căn hộ cao cấp thuộc dự án Hinode City của chủ đầu tư WTO. Dự án nằm tọa lạc tại ngã tư giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch Minh Khai - Kim Ngưu, Hinode City là nơi hội tụ nguồn khí vượng nhờ vị trí tam cận: Cận thị - Cận giang - Cận lộ.

img

Hinode City: Sức hấp dẫn “khó cưỡng” của căn hộ Sachi Prime

Hinode City tọa lạc vị trí đắc địa, ngay cửa ngõ phía đông Hà Nội, liên kết mạnh mẽ nội thành và các tỉnh lân cận; từ đây, dự án vươn mình đa kết nối tới các điểm như: Hồ Gươm, Nhà hát Lớn, các trung tâm thương mại, trường đại học nổi tiếng, bệnh viện quốc tế, trung tâm văn hóa... lớn bậc nhất Thủ đô chỉ trong ít phút di chuyển. Cầu nối nhanh chóng tới các thành phố: Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,..

Bên cạnh đó, tại khu vực đã và đang có sự bứt phá, phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng giao thông. Đường Vành đai 2 đoạn Vĩnh Tuy - Minh Khai - Ngã Tư Sở đã hoàn thành với tổng cộng 14 làn xe; tuyến đường Tam Trinh cận kề cũng đang được mở rộng, giải quyết triệt để vấn đề ùn tắc giờ cao điểm.

Dự án được giới đầu tư đánh giá cao, có sức hút mạnh mẽ đối với nhiều khách hàng tri thức, có thu nhập cao săn đón, do đó Hinode City sở hữu cộng đồng dân cư văn minh, là môi trường tốt để sinh sống cùng gia đình.

Dấu ấn Nhật Bản, đề cao tính độc bản

Lấy cảm hứng từ tiếng “Sachi” trong tiếng Nhật mang nghĩa là hạnh phúc, Sachi Prime được chủ đầu tư xây dựng mang âm hưởng kiến trúc phương Đông, hướng tới chất lượng sống chuẩn Nhật với những giá trị toàn diện đạt đến trạng thái thăng hoa nhất. Từ đường nét thiết kế, tiểu cảnh, đồ nội thất, ánh sáng căn hộ đều được tính toán cẩn thận, chỉn chu theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, kiến tạo một không gian sống sang trọng vượt trội.

Ngoài ra, người Nhật nổi tiếng với các sản phẩm chế tác thủ công bậc thầy thì đến với căn hộ Sachi Prime, khách hàng sẽ được quyền “chế tác” nhà ở độc bản theo phong cách, gu thẩm mỹ riêng của mình. Diện tích căn hộ lên tới 160m2 cho phép gia đình đa thế hệ cùng sinh sống nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối tính riêng tư và tuân thủ đa dạng dấu ấn cá tính riêng của từng thành viên.

img

Căn hộ Sachi Prime hưởng trọn không gian sống rộng mở, đầy ánh sáng, đảm bảo tính riêng tư và độc bản. Căn hộ được nổi bật với nội thất, trần nhà cao 2,9m, thiết bị nhà bếp hiện đại, hệ thống an ninh thông minh. Căn hộ còn sở hữu không gian rộng mở, thông thoáng; mỗi căn hộ đều có 2 logia và 2 ban công rộng rãi để cư dân đón ánh nắng, gió trời thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất. Việc sử dụng hệ kính Low-e chạm sàn giúp cư dân mở rộng tầm view Panorama ôm trọn cảnh quan thành phố, sông Hồng đầy thơ mộng.

Đặc quyền đẳng cấp, tiện ích phong phú

Sachi Prime hội tụ một không gian sống đầy giá trị tinh thần, là nguồn cảm hứng bất tận cho gia chủ khi thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao, đa dạng, chế độ dịch vụ độc quyền.

Tại đây, nổi bật với chuỗi tiện ích trị liệu và chăm sóc sức khỏe mang đến cho cư dân nguồn năng lượng tích cực, tinh thần sống lành mạnh ngay trong khuôn viên mình đang ở. Bao gồm: Phòng tập Gym & Yoga với máy móc hiện đại, miễn phí cho cư dân; khu Onsen & Spa tắm khoáng chuẩn Nhật; trung tâm Wellness Center: Massage & Spa, xông hơi đá muối, đá lạnh, đá nóng; vườn thiền thư giãn và vườn yoga thượng uyển trên mái.

img

Sau những ngày làm việc, cư dân có thể tận hưởng những phúc giây xả stress bằng cách đắm mình vào làn nước xanh tại bể bơi ngoài trời, đọc sách tại phòng đọc và nhâm nhi trà đạo ngay trong tòa nhà.

Thông tin chi tiết:

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 0886883268 – 0868067268 – 0868460968

Chưa hết, các dịch vụ giải trí hướng tới thị hiếu giới trẻ cũng vô cùng phong phú như: rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, quán cafe, nhà hàng,...

Bên cạnh đó, trẻ em cũng được tận hưởng không gian sống xanh với công viên nội khu, sân chơi ngoài trời có nhiều diện tích cây trồng, cùng hệ thống vui chơi đa dạng. Đây sẽ là môi trường để phát huy tối đa thể lực và trí tuệ cho trẻ.

Hiện, quỹ căn hộ còn rất ít, cùng với đó chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chỉ thanh toán 30% giá trị căn hộ, nhận nhà ở ngay. Hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Chiết khấu 12% khi thanh toán sớm. Đặc biệt, 20 quý chủ nhân đầu tiên sở hữu căn hộ trong tháng này nhận ngay chiết khấu lên đến 250 triệu, kèm ưu đãi 45 triệu khi gia nhập cộng đồng cư dân Hinode City.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.