Bóng đá

HLV Park tiết lộ lý do không sử dụng Công Phượng ở trận thắng Indonesia

16/10/2019, 06:14

HLV Park Hang-seo cho biết ông đã định để Công Phượng vào sân ở hiệp 2 trận gặp Indonesia nhưng tiền đạo này dính chấn thương.

img
HLV Park Hang-seo

Tuyển Việt Nam vừa vượt qua chủ nhà Indonesia 3-1 ở lượt trận Vòng loại World Cup 2022 trên sân Kapten I Wayan Dipta. Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo tỏ ra hài lòng với phần thể hiện của các học trò. "Hôm nay rõ ràng chúng ta có một trận đấu trên sân khách khá khó khăn. Chúng tôi đã vượt qua khó khăn này, giành 3 điểm quý giá. Thắng lợi hôm nay nhờ sự nỗ lực của các cầu thủ. Tôi xin được dành chiến thắng này cho các học trò của mình", ông nói.

Tuy nhiên, vị HLV người Hàn Quốc từ chối đưa ra bình luận về tương lai của đồng nghiệp HLV Simon McMenemy. Ông khẳng định các phóng viên nước chủ nhà đã có hành động thiếu tôn trọng khi hỏi cầm quân Scotland có muốn từ chức không. Thầy Park cho biết, ông từng trải qua những giây phút tương tự nên thông cảm với đồng nghiệp.

Chia sẻ về quyết định chọn Tiến Linh thay Công Phượng, HLV trưởng tuyển Việt Nam cho biết ông luôn đặt niềm tin vào mọi cầu thủ và cố gắng động viên, nhắc nhở về chuyên môn để các học trò ngày càng tiến bộ. "Tôi thấy vài cầu thủ cần được ra sân, tôi cũng cảm thấy tiếc và xin lỗi những người không được trao cơ hội. Thú thực tôi có kế hoạch thay Công Phượng vào sân trong hiệp 2, nhưng cậu ấy dính chấn thương đầu gối, điều đó nằm ngoài tính toán của tôi", vị thuyền trưởng nói thêm.

Khi được hỏi về những đối thủ tiếp theo mà ĐT Việt Nam sẽ đối đầu là ĐT UAE và ĐT Thái Lan, HLV Park Hang-seo tỏ rõ sự tự tin: "Mỗi trận đấu đều quan trọng. ĐT Thái Lan và ĐT UAE đều là các đội cạnh tranh cho vị trí đầu bảng. Chúng ta phải nỗ lực hết sức. Điều thuận lợi là hai trận đấu đó chúng ta được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình. Nếu chuẩn bị chu đáo tôi nghĩ chúng ta có thể giành thắng lợi."

Ở 2 lượt đấu tiếp theo của bảng G diễn ra vào ngày 14 và 19/11/2019, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt so tài với ĐT UAE và ĐT Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.