Trong nước

HLV Afghanistan tuyên bố sốc trước trận gặp đội tuyển Việt Nam

10/11/2017, 15:03

HLV Otto Pfister tuyên bố đẳng cấp của Afghanistan ngang ĐT Việt Nam và Afghanistan có cơ hội đánh bại chủ nhà Việt Nam.

viet-nam-afghanistan

HLV Afghanistan tuyên bố sốc trước trận gặp đội tuyển Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển Afghanistan đã đến Việt Nam sớm. Đội bóng này cũng đã có buổi tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ chiều qua.

Phát biểu trước báo giới, HLV Otto Pfister của Afghanistan cho biết  đội bóng của ông ngang cơ đội tuyển Việt Nam. “Kết quả hòa 1-1 với Việt Nam ở trận lượt đi cho thấy rằng Afghanistan và Việt Nam có chung đẳng cấp. Ở trận đấu tới đây, cơ hội giành chiến thắng cho cả hai đội là 50-50", nhà cầm quân người Đức tuyên bố.

Trên bảng xếp hạng FIFA cập nhật tháng 10/2017, Việt Nam đang đứng hạng 121 thế giới, hơn Afghanistan 33 bậc. Ở vòng loại Asian Cup 2019, Afghanistan mới chỉ có 2 điểm sau 4 lượt trận, xếp bét bảng C, sau Jordan, Việt Nam, Campuchia.  

Afghanistan buộc phải có được chiến thắng trước Việt Nam nếu muốn nuôi hy vọng tranh vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019. Nếu không thắng, họ sẽ nói lời chia tay giấc mơ góp mặt ở giải đấu lớn nhất châu lục.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.