Bóng đá

HLV Akira Nishino nói gì sau khi lập kỷ lục tiền lương?

23/01/2020, 23:16

HLV Akira Nishino tuyên bố muốn cùng tuyển Thái Lan giành vé dự World Cup 2026.

img
HLV Akira Nishino

HLV Akira Nishino đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan (FAT) thêm 2 năm. Mức lương của nhà cầm quân người Nhật Bản rơi vào khoảng 100 nghìn USD/tháng, gấp đôi HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam. Đây cũng là mức lương kỷ lục cho một HLV tuyển Thái Lan.

Phát biểu sau khi ký thêm giao kèo với FAT, HLV Nishino cho biết, mục tiêu của ông là cùng tuyển Thái Lan giành vé tới World Cup 2026. “Tôi muốn nhìn thấy những kết quả tốt hơn từ các đội tuyển Thái. FAT muốn Thái Lan giành vé tới World Cup 2026 và tôi muốn là một phần của đội tuyển ấy. Tôi cũng muốn nâng cao mặt bằng chung của bóng đá Thái Lan”.

Ông Nishino cũng thừa nhận mọi chuyện sẽ không dễ dàng nhưng ông tin cầu thủ Thái Lan có tiềm năng lớn. “Ngay từ những ngày đầu, tôi đã biết công việc này sẽ khó khăn và đầy thử thách. Nhưng tôi tin rằng cầu thủ Thái Lan có tiềm năng. Chúng tôi đang duy trì được sự tiến bộ”.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đang diễn ra, đoàn quân xứ chùa vàng mới có 8 điểm sau 5 trận và buộc phải thắng cả 3 trận còn lại (gặp UAE sân khách, Indonesia và Malaysia sân nhà) mới có hi vọng đi tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.