Trong nước

HLV Alfred Rield phản ứng lạ sau trận thua Việt Nam

09/11/2016, 20:35
image

HLV Alfred Rield đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi không đồng tình với quyết định thổi phạt penalty Việt Nam.

riedl-pv

HLV Riedl trả lời phỏng vấn sau trận đấu

Tối qua, ĐT Việt Nam đã có trận giao hữu với ĐT Indonesia. Sau bàn mở tỷ số của đội khách, Công Vinh đã cân bằng tỷ số trước khi hiệp 1 kết thúc.

Phút 50, Indonesia được hưởng quả đá penalty sau tình huống trung vệ Đình Luật để bóng chạm tay. Pha quay chậm cho thấy Đình Luật đã mắc lỗi ngoài vòng cấm địa và quyết định cho Indonesia đá 11 mét của trọng tài là không chính xác.

Sau đó, trên chấm phạt đền, Irfan đã thực hiện thành công giúp Indonesia dẫn trước 2-1.  Tuy nhiên Công Phượng và Văn Toàn đã ghi hai bàn thắng giúp đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên đánh bại ĐT Indonesia sau 17 năm.

Bất ngờ là trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Alfred Riedl nhắc lại tình huống phạt penalty để “bênh” đội tuyển Việt Nam.

“Tôi không đồng tình với việc trọng tài đã thổi phạt penalty đội tuyển Việt Nam trong tình huống ấy. Tình huống đó diễn ra rất nhanh và bản thân cầu thủ ấy cũng để bóng chạm tay ngoài vòng cấm”, nhà cầm quân người Áo thẳng thắn nói.

Việc công khai bênh đối thủ ngay sau trận đấu, nhất là khi đội nhà thua trận, là một việc hiếm thấy trong bóng đá. Nhưng có lẽ Riedl làm điều này vì ông dành nhiều tình cảm cho Việt Nam, nơi ông coi là “quê hương thứ 2” của mình như đã từng thừa nhận. Hơn nữa, đây cũng chỉ là một trận giao hữu và kết quả thắng thua không quan trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.