Quốc tế

HLV Ancelotti gửi lời tuyên chiến Barca

27/04/2015, 13:10

HLV Ancelotti của Real khẳng định đội bóng của ông sẽ chiến đấu đến cùng trong cuộc đua vô địch với Barca.

HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti

Ở trận đấu muộn nhất vòng 33 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Real đã đánh bại Celta Vigo với tỉ số 4-2 để tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm và nuôi hi vọng cạnh tranh ngôi vô địch với Barca. Đây là trận đấu Real bị dẫn trước nhưng sau đó với sự tỏa sáng của Chicharito (cú đúp) cùng Toni Kroos và James Rodriguez, đội bóng áo trắng vẫn đút túi trọn vẹn 3 điểm.

Sau trận đấu, HLV Ancelotti tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. "Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay để rồi rời sân với một chiến thắng. Toàn đội duy trì được phong độ cao và tôi hài lòng vì điều này".

Về khoảng cách 2 điểm và cuộc đua tới ngôi vô địch với Barca, nhà cầm quân người Ý khẳng định ông và các học trò sẽ chiến đấu đến cùng. "Mục tiêu của chúng tôi là rất rõ ràng, chúng tôi sẽ chiến thắng tất cả những trận đấu còn lại và cạnh tranh với Barca tới cùng. Chúng tôi đang tập trung và làm rất tốt dù gặp không ít khó khăn về lực lượng".

Ngoài ra, HLV Ancelotti còn dành cho tiền đạo Chicharito những lời khen ngợi sau khi chân sút này có được cú đúp vào lưới Celta. "Chicharito đang tận hưởng thành quả tuyệt vời của cậu ấy. Dù không được ra sân thường xuyên nhưng cậu ấy vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp và nhạy bén trong việc ghi bàn".

Chicharito vẫn bị phớt lờ

Chicharito đã ghi bàn duy nhất giúp Real đánh bại Atletico để lọt vào vòng bán kết Champions League và mới nhất là cú đúp vào lưới Celta nhưng tương lai của của tiền đạo này vẫn đang rất mờ mịt. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real không hề có ý định muốn mua đứt tiền đạo người Mexico. Ở chiều ngược lại, M.U cũng chẳng muốn triệu hồi "Hạt đậu nhỏ". Một số nguồn tin ở Anh cho biết West Ham đang rất muốn có được sự phục vụ của Chicharito nhưng tất cả vẫn chỉ là tin đồn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.