Trong nước

HLV Anh Tuấn nhận xét sốc về U18 Việt Nam trước trận gặp Myanmar

13/09/2017, 16:28
image

HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh báo U18 Việt Nam có khả năng bị loại nếu không chơi tốt trận đấu này gặp U18 Myanmar.

hoang-anh-tuan-can-mat

HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh báo U18 Việt Nam trước trận gặp U18 Myanmar

Trước trận đấu gặp chủ nhà U18 Myanmar ở lượt đấu cuối cùng giải U18 Đông Nam Á 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết U18 Việt Nam đã có sự chuẩn bị để thi đấu tốt nhất. Ông Tuấn khẳng định trận đấu này mang yếu tố quan trọng nhất, quyết định U18 Việt Nam có vượt qua vòng bảng để tiến vào bán kết hay không.

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá lứa U18 năm 2015 tốt hơn, đồng đều hơn, thể lực nhỉnh hơn năm nay, tuy nhiên 1 số cá nhân có kỹ thuật rất tốt. Một số cầu thủ ở lứa U18 này cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Nhà cầm quân người Khánh Hòa đánh giá đội có tính kỷ luật cực kỳ tốt. Việc thể lực của các cầu thủ được cải thiện tốt hơn so với những ngày mới tập trung cũng giúp toàn đội có kết quả tốt cho tới thời điểm này.

Ông Tuấn cho biết mục tiêu đặt ra cho các học trò là đi đến trận cuối cùng và đội hiện đang đi trên quỹ đạo đúng. “Để đi đến trận cuối cùng, tôi nghĩ rằng chúng ta phải tập trung cao độ để chiến thắng mọi đối thủ.

Tôi không quan trọng là gặp đối thủ nào, quan trọng là toàn đội phải hướng tới cái đích cuối cùng, có thể là Malaysia, Thái Lan hoặc chính Myanmar trong các trận đấu sau, chúng ta đều cần có sự chuẩn bị tốt nhất.

Để hoàn thành mục tiêu của mình, chúng ta cần vượt qua tất cả các đối thủ ở giải U18 Đông Nam Á 2017”, ông Tuấn nói.

Ông Tuấn cảnh báo trận đấu hôm nay U18 Myanmar buộc phải thắng, đó là bất lợi với U18 Việt Nam và chúng ta có khả năng bị loại ở vòng bảng nếu không chơi tốt trận đấu này. Theo ông Tuấn, ngoài điểm mạnh là sân nhà, bóng đá Myanmar không hề kém Việt Nam bởi họ cũng đào tạo rất bài bản và họ cũng có lứa đi World Cup.

Về việc bổ sung Đoàn Văn Hậu, ông Tuấn cho biết sẽ chỉ sử dụng cầu thủ này khi thật cần thiết bởi Hậu thi đấu rất nhiều ở SEA Games, ở tuyển quốc gia, V.League... và có 1 số chấn thương nhẹ khi sang Myanmar. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.