Trong nước

HLV Anh Tuấn phản hồi bất ngờ trước "lời cay đắng" của bầu Đức

08/09/2017, 19:30
image

HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng sau khi bầu Đức phũ phàng nói về phát ngôn “trao Công Phượng cho tôi” của ông.

hlv-hoang-anh-tuan-cong-phuong

Dòng trạng thái khiến bầu Đức phản ứng dữ dội

Hôm nay, bầu Đức đã có những lời lẽ dữ đội nhắm đến HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi trang facebook cá nhân của HLV đội U18 Quốc gia đăng dòng trạng thái: “Công Phượng không có lỗi!!! Hãy trao cậu ấy cho tôi!!! Tiên trách kỷ…”.

Bầu Đức cho rằng Hoàng Anh Tuấn “không đủ trình độ lên thay Hữu Thắng”: “HLV làm ĐTQG thì đầu tiên phải có thành tích. Hoàng Anh Tuấn có thành tích gì?

Trong nước thì là HLV thất nghiệp, không CLB nào mời. Chưa hề vô địch hạng nhất hay V-League. Còn World Cup U20 thì mình may mắn tham gia nhưng rồi đứng chót bảng, đâu phải là thành tích gì? Như vậy không xứng tầm làm HLV ĐTQG được. Theo quan điểm của tôi là gạt ngay ra, không để trong đầu. Trình độ thế là không được”, bầu Đức nói.

hat-hack

Thông báo bị hack facebook của HLV Hoàng Anh Tuấn

Phản ứng trước phát ngôn của bầu Đức, cách đây ít phút, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đăng đàn cho biết tài khoản facebook cá nhân của ông bị hack và lợi dụng.

HLV người Khánh Hòa hiện đang bận rộn với việc dẫn dắt đội tuyển U18 Việt Nam tham dự Giải U18 Đông Nam Á 2017 tại Myanmar. U18 Việt Nam đã có trận ra quân đại thắng 8-1 trước U18 Brunei.

Dòng trạng thái nhạy cảm của ông Tuấn ở thời điểm U22 Việt Nam thất bại ở SEA Games khiến HLV Hữu Thắng vừa chia tay đội tuyển quốc gia đã khiến dư luận dậy sóng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.