Bóng đá

HLV Atletico sắp lĩnh án vì hành động ăn mừng "bậy bạ"

26/02/2019, 12:32
image

HLV Diego Simeone có khả năng sĩ bị cấm chỉ đạo 1 hoặc 2 trận sau hành động ăn mừng có phần phản cảm, bậy bạ.

img
Hành động quá kích có phần phản cảm của HLV Diego Simeone sau chiến thắng Juventus.

Sau khi trung vệ Manolo Gimenez nâng tỷ số lên 2-0 trước Juventus trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League, HLV Diego Simeone đã có hành động ăn mừng cuồng nhiệt, có phần phản cảm bên ngoài đường pitch. Cụ thể, ông quay về phía khán đài sân Wanda Metropolitano , dùng hai tay đặt vào bộ phận dưới háng.

Hành động này khiến vị HLV người Argentina vấp phải nhiều lời chỉ trích của dư luận. Dù đã lên tiếng xin lỗi và biện minh sau trận đấu nhưng phía Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ châu Âu (UEFA) vẫn buộc tội HLV Simeone vì hành động phản cảm. Theo tiết lộ, Ủy ban kỷ luật chuẩn bị đưa ra án phạt có thể cấm chỉ đạo 1 hoặc 2 trận đối với El Cholo.

Ngoài Diego Simeone, BTC sân Wanda Metropolitano cũng đứng trước án phạt nặng, khi các CĐV chặn cầu thang, đồng thời ném những đồ vật về phía các cầu thủ Juventus trong lúc khởi động trước trận. Hiện tại UEFA vẫn chưa thông báo thời điểm cụ thể thực hiện những phán quyết này.

Trước đó, trong họp báo sau trận đấu, Diego Simeone khẳng định màn ăn mừng này không có ý xúc phạm Juventus. "Tôi đã ăn mừng kiểu này khi còn là cầu thủ. Đơn giản chỉ là để chứng minh cho tất cả thấy tôi và Atletico có bản lĩnh. Tôi không có ý xúc phạm Juventus, khi ăn mừng tôi hướng về phía các CĐV Atletico", Simeone phân trần.

"Tôi hiểu đây không phải màn ăn mừng đẹp đẽ gì, nhưng tôi cảm thấy mình cần làm điều này. Đây là trận cầu khó khăn. Chúng tôi chiến đấu hết sức, Diego Costa ra sân khi chưa bình phục 100% thể lực. Tôi muốn ăn mừng. Tôi xin lỗi nếu ai đó cảm thấy bị xúc phạm vì nó, nhưng đó là cảm xúc thật", Diego Simeone nói thêm.

Atletico Madrid đã giành chiến thắng 2-0 trước một trong những ứng cử viên cho chức vô địch Champions League, Juventus trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Wanda Metropolitano. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 5/3 tới trên sân Allianz Stadium của Juventus.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.