World Cup 2022

HLV Australia không quan tâm tới kỷ lục trước trận gặp tuyển Việt Nam

06/09/2021, 16:21

Tại buổi họp báo trước trận, HLV Australia dành sự tôn trọng cho tuyển Việt Nam vẫn nhưng tự tin sẽ giành chiến thắng.

Australia hành quân đến sân Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam với hành trang là chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc. Trong khi Việt Nam thua 1-3 trên sân của Ả Rập Xê Út.

Vào lúc 15h ngày 6/9, buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Australia đã chính thức diễn ra.

img

HLV Graham Arnold tin rằng đội bóng của mình đủ sức đánh bại tuyển Việt Nam

HLV Graham Arnold mở lời trong buổi họp báo: "Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ, trong đó có đội tuyển Việt Nam. Tôi có sự kiểm soát tốt với các cầu thủ của mình. Hy vọng đội tuyển Australia sẽ có kết quả tốt trong trận ngày mai.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu rất tốt và vừa lần đầu tiên giành vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á. Tôi cũng như đội bóng của mình rất tự tin trước trận gặp chủ nhà Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình”.

Khi được hỏi về sự đánh giá về tuyển Việt Nam và có ấn tượng với cầu thủ nào nhất, HLV Graham Arnold nói: "Tôi thường nghiên cứu lối chơi của cả đội chứ không tập trung vào cầu thủ nào. Tôi luôn có niềm tin vào đội bóng của mình".

Ông nói thêm: “Tôi luôn có niềm tin vào đội bóng của mình. Tôi đã có 9 trận thắng. Tôi có niềm tin vào trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam.

Nhiều người hỏi tôi về kỷ lục nếu thắng 10 trận liên tiếp, tức là vượt qua Việt Nam. Nhưng đó không phải là điều tôi quan tâm lúc này. Điều mà tôi muốn hướng đến là cố gắng thế nào trong trận đấu ngày mai gặp Việt Nam.

Tôi luôn kỳ vọng vào mỗi chiến thắng chúng tôi tham gia. Không quan trọng là đối thủ nào. Tôi luôn muốn các cầu thủ của mình tự tin hướng đến chiến thắng. Chúng tôi đã có 1 trận thắng trước Trung Quốc. Tôi tin rằng đó là lợi thế để Australia gặp Việt Nam vào tối mai”.

Trong khi đó, Mathew Ryan, cựu thủ môn của Arsenal được chọn làm đội trưởng Australia. Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ là sức mạnh lớn nhất của đội tuyển Australia là tập thể.

Chúng tôi đang là một tập thể mạnh và thi đấu với với sự đoàn kết. Bản thân tôi rất tôn trọng hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Họ có kỹ thuật chơi bóng tốt và tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng tôi tin vào các đồng đội của tôi. Bản thân tôi tôn trọng Việt Nam.

Việt Nam đã chơi rất tốt mới giành vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 này. Tôi và các cầu thủ đang rất tự tin cho trận đấu ngày mai”.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.