Trong nước

HLV Avispa Fukuoka bất ngờ tiết lộ mục đích khác khi đấu Việt Nam

12/11/2016, 11:15
image

Trước trận đấu với Việt Nam, HLV Ihara của Avispa Fukuoka cho biết sẽ tuyển mộ cầu thủ Việt Nam có trình độ tốt.

ihara

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với CLB Avispa Fukuoka của HLV Ihara

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Avispa Fukuoka, HLV Ihara của đội bóng Nhật Bản cho biết họ sẽ xem xét tuyển mộ cầu thủ Việt Nam sang thi đấu tại J.League trong thời gian tới nếu có trình độ tốt

"Tôi biết đội tuyển Việt Nam có một số thành viên đã từng  thi đấu ở Nhật Bản như Lê Công Vinh hay Công Phượng. Trận đấu ngày mai là cơ hội để đánh giá chất lượng của cầu thủ Việt Nam. Nếu thấy có những nhân tố tốt, chúng tôi sẽ xem xét tuyển mộ", ông Ihara nói.

Cựu cầu thủ của bóng đá Nhật Bản cho rằng dù Tuấn Anh và Công Phượng chưa được thi đấu nhiều ở J.League 2 nhưng họ sẽ trở nên mạnh mẽ, thi đấu với phong cách hiện đại khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia. Ihara cũng cho rằng bóng đá Việt Nam rất cần những người như vậy.

HLV Masami Ihara và đội trưởng Nakamura đều tỏ rõ quyết tâm đánh bại thầy trò HLV Hữu Thắng. Hai thầy trò này cho rằng trận đấu ngày mai sẽ gay cấn, hấp dẫn, có tỷ số thắng bại và họ cũng nói rằng “muốn thể hiện trình độ bóng đá của CLB Avispa Fukuoka và của bóng đá Nhật Bản".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.