Quốc tế

HLV Bahrain tuyên bố “cứng” trước trận gặp Olympic Việt Nam

23/08/2018, 11:10
image

HLV của Olympic Bahrain tuyên bố sẽ vượt qua Việt Nam trong trận đấu tối nay để vào tứ kết ASIAD 18.

Samir Chammam

HLV Bahrain tuyên bố “cứng” trước trận gặp Olympic Việt Nam

19h30 tối nay 23/8, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Olympic Bahrain trong khuôn khổ vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 18. Trước trận đấu này, HLV Samir Chammam của Olympic Bahrain tuyên bố muốn hạ Việt Nam. "Đội bóng này là hy vọng của bóng đá Bahrain. Tôi mong họ sẽ vượt qua Việt Nam để vào tứ kết", ông nói và kêu gọi các CĐV Bahrain kiên nhẫn với đội nhà.

Theo HLV Chammam, Bahrain sở hữu những cầu thủ triển vọng. “Phần lớn cầu thủ của chúng tôi dưới 21 tuổi, sinh năm 1997, 1998, 1999, năm 2000. Chúng tôi muốn xây dựng một thế hệ hướng tới tương lai của bóng đá Bahrain và Olympic 2020 tại Tokyo”, nhà cầm quân người Tunisia nói.

Ông Chammam nhận định Bahrain đang gặp vấn đề với khâu dứt điểm, bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận thắng Malaysia 3-2 và ở những trận đấu trước đó. Ông hy vọng các học trò sẽ cải thiện khâu này khi gặp Việt Nam. Chammam cũng hài lòng khi các học trò giành vé đi tiếp dù rơi vào một bảng đấu khó.

Trái với quan điểm của HLV Chammam, báo chí Bahrain lại khá bi  quan về cơ hội của đội nhà. Cả ba lần chạm trán bóng đá Việt Nam trước đây, bóng đá Bahrain đều phải ôm hận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.