Bóng đá

HLV bỏ họp báo, trợ lý Hà Nội FC kêu bị thua oan 1 bàn

27/07/2019, 06:30

Trợ lý HLV Hà Nội cho rằng tình huống dẫn tới bàn thắng thứ 2 của TP.HCM không hợp lệ.

img
Cuộc đọ sức giữa TPHCM và Hà Nội được xem là trận "chung kết sớm" của V-League

Sau hơn 90 phút với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, Hà Nội FC và TP.HCM đã giữ tỷ số hoà 2-2, mỗi bên nhận 1 thẻ đỏ. Kết quả này giúp TP.HCM tiếp tục giữ ngôi đầu BXH, Hà Nội FC xếp liền sau vì thua 1 điểm.

Kết thúc trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã không tham gia cuộc trả lời phỏng vấn sau trận mà cử trợ lý Nguyễn Công Tuấn thay mặt. Trước câu hỏi của phóng viên xoay quanh 2 tấm thẻ đỏ dành cho 2 cầu thủ của đôi bên dẫn đến những bước ngoặt của trận đấu, trợ lý Nguyễn Công Tuấn không bình luận gì. Nhưng ông lại tập trung vào quả đá phạt góc ở phút 90+6 của TP.HCM. Đó cũng chính là tình huống mà Công Thành của đội chủ nhà đánh đầu gỡ hòa chung cuộc 2-2 trước Hà Nội FC.

Trợ lý Công Tuấn nói: “Tôi không quan sát kỹ hai tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Văn Thuận và Thành Chung cũng như quả phạt đền trước đó dành cho TP.HCM. Chỉ có tình huống cuối cùng mà trọng tài cho TP.HCM được hưởng quả phạt góc và sau đó ghi bàn thì theo như các cầu thủ của chúng tôi báo cáo lại, ở thời điểm đấy, bóng vẫn trong cuộc chứ chưa đi ra khỏi sân”.

Nói về việc để TP.HCM gỡ hoà ở những phút cuối, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho rằng việc bị dẫn trước, các đội sẽ dồn ép và tận dụng tình huống cố định ở cuối trận để cố gắng ghi bàn. Chính vì vậy, việc các cầu thủ Hà Nội FC mất tập trung dẫn đến sai sót là không tránh khỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.