Bóng đá

HLV Brazil mất ngủ để tìm cách "vô hiệu hóa Messi"

02/07/2019, 16:58

HLV Tite của Brazil thừa nhận ông không tìm được cách nào để "vô hiệu hóa Messi" cho trận đối đầu với Argentina ở bán kết Copa America 2019.

img
HLV Tite thừa nhận ông đã có những đêm không ngủ trước trận bán kết Copa America 2019

Trong buổi họp báo trước trận Brazil - Argentina, HLV Tite chia sẻ rằng ông rất lo lắng trước cuộc đụng độ “siêu kinh điển” với Argentina. Thậm chí, nhà cầm quân 58 tuổi còn cho biết ông mất ngủ khi phải tính toán chiến thuật cho học trò trong trận đấu sắp tới.

"Không có bất kỳ cách nào để vô hiệu hóa Messi. Chúng tôi có thể giảm bớt ảnh hưởng nhưng không thể bắt chết cậu ấy, cũng như Firmino, Coutinho, Willian hay Neres.

Tôi bồn chồn như lần đầu dẫn dắt đội tuyển. Trước đêm qua, tôi không ngủ được. Tôi không phải siêu nhân. Tôi tỉnh dậy từ 3h15 sáng và bắt đầu suy nghĩ, ghi chép. Đó là công việc của một HLV, chuyện bình thường với tôi cũng như Scaloni", HLV Tite nói.

Dù nhiều người đánh giá Brazil ở cửa trên trong trận này, Tite cảnh báo các học trò về khả năng của Argentina. Ông cho hay: "Chất lượng của Argentina, những ngôi sao, sự đa dạng về chiến thuật và quyết tâm của họ là không phải bàn cãi. Không có trận đấu nào bạn có thể áp đảo hoàn toàn. Chúng tôi muốn kiểm soát bóng và tấn công nhưng việc đối thủ nhỉnh hơn ở một vài thời điểm là không thể tránh khỏi".

Cuộc đụng độ giữa hai nền bóng đá hàng đầu Nam Mỹ sẽ diễn ra trên sân Mineirao - nơi từng chứng kiến thất bại lịch sử 1-7 của Brazil trước Đức tại World Cup 2014 vào 7h30 ngày 3/7 (giờ Việt Nam).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.