Trong nước

HLV Bruno Garcia: Chiến thắng của futsal Việt Nam không phải ăn may

13/09/2016, 15:10
image

HLV Bruno Garcia khẳng định chiến thắng của ĐT futsal Việt Nam trước Guatemala không phải do may mắn.

bruno-garcia

HLV Bruno Garcia: Chiến thắng của futsal Việt Nam không phải ăn may

Sáng nay (13/9, giờ VN), HLV Bruno Garcia và đội trưởng Bảo Quân của ĐT futsal Việt Nam đã tham dự buổi họp báo trước loạt trận thứ hai World Cup futsal 2016. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định việc ĐT futsal Việt Nam giành chiến thắng trước Guatemala trong ngày ra quân không phải nhờ vào may mắn.

“Tôi đã làm việc tại Việt Nam được 2 năm, đã huấn luyện và tuyển chọn nhiều cầu thủ trẻ tài năng bằng nhiều cách khác nhau cho ĐT futsal Việt Nam. Tôi cho rằng, chiến thắng vừa qua không phải là do may mắn mà là kết quả của cả một quá trình lao động cật lực trong một thời gian dài, là kết quả của kế hoạch chuẩn bị hiệu quả” – ông Bruno nói.

Chiến thắng trước Guatemala trong trận đấu đầu tiên tại World Cup đã mang lại cho chúng tôi những cảm xúc thật đặc biệt. Các cầu thủ đang rất phấn kích, tất nhiên rồi bởi đây có thể xem là một trận đấu lịch sử đối với futsal Việt Nam. Sau trận đấu, chúng tôi đã nhận được vô vàn những lời chúc mừng từ khán giả hâm mộ thông qua truyền thông, qua các mạng xã hội và qua nhiều cách khác nhau. Nhưng tận hưởng như thế là quá đủ rồi, chúng tôi cần phải quên đi chiến thắng vừa qua và trở lại với sự tập trung tối đa cho trận kế tiếp với đối thủ mạnh Paraguay” – HLV Bruno tiếp lời.

Trong khi đó, đội trưởng Bảo Quân cũng đồng tình với quan điểm của HLV Garcia: “Trước khi vào giải, chúng tôi đã đặt mục tiêu sẽ giải quyết từng trận một. Vì vậy, dù đã giành thắng lợi trong trận đầu tiên nhưng đúng như thầy Bruno đã nói, chúng tôi cần phải giữ được bàn chân trên mặt đất và giữ được sự tập trung cao độ cho trận đấu sắp tới. Hiện tại, chúng tôi chỉ nghĩ tới trận gặp Paraguay”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.