Trong nước

HLV Bruno lý giải nguyên nhân ĐT futsal Việt Nam thua thảm

15/09/2016, 13:01
image

HLV Bruno cho rằng các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần không phải cao nhất.

10

ĐT futsal Việt Nam thua đậm Paraguay

Sáng 15/9, ĐT futsal Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-7 trước Paraguay tại lượt đấu thứ hai, bảng C World Cup futsal 2016. Trận này, ĐT futsal Việt Nam không thể triển khai lối chơi theo ý đồ trước một đối thủ quá mạnh. Việc để thủng lưới tới 7 bàn phản ánh rõ cục diện trên sân. Tuy nhiên, HLV Bruno cho rằng sở dĩ ĐT futsal Việt Nam thua đậm là do các cầu thủ chưa thi đấu với tinh thần cao nhất.

“Hôm nay chúng tôi đã gặp phải một đối thủ trên tầm nhưng thật tiếc toàn đội lại không có được tinh thần và sự quyết liệt cần thiết. Bên cạnh đó, các cầu thủ đã không thể hiện sự tập trung cao độ như mong đợi, dẫn đến phải trả giá bằng những bàn thua liên tiếp trong hiệp 1. Sang hiệp hai, chúng tôi chơi tốt hơn và thế trận cũng cân bằng hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ Paraguay đã tận dụng cơ hội và dứt điểm quá tốt, ghi thêm 2 bàn nữa” – HLV Bruno phát biểu trong buổi họp báo sau trận.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định ĐT futsal Việt Nam sẽ không buông xuôi: “Đây là một trận đấu thất bại nhưng chúng tôi không được cho phép mình thất vọng. Thua với tỷ số 1-7 sẽ khiến chúng tôi gặp bất lợi trong việc cạnh tranh vào top 4 đội thứ ba có thành tích xuất sắc nhất. Nhưng hành trình của ĐT Việt Nam tại World Cup vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi còn một trận đấu nữa với Italia và sẽ nỗ lực hết mình để có được ít nhất 1 điểm”.

Về phần mình, đội trưởng Bảo Quân cũng thừa nhận anh và đồng đội đánh mất sự tập trung: “Paraguay là đội bóng rất mạnh. Hôm nay chúng tôi đã không có được tinh thần cũng như sự tập trung cao nhất. Chính vì vậy đã dẫn đến những sai sót cá nhân, giúp đội bạn tận dụng để chuyển hóa thành bàn thắng. Chúng tôi cần phải học thuộc những bài học từ trận đấu này để có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu với Italia tại lượt đấu cuối cùng của vòng bảng”.

Theo lịch, trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và Italia diễn ra lúc 6h ngày 18/9. Báo Giao thông sẽ tường thuật trực tiếp cuộc đọ sức này tới độc giả.

Video Futsal Việt Nam 1-7 Paraguay:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.