Bóng đá

HLV Buriram vô tình để lộ thông tin sốc vụ chuyển nhượng Xuân Trường

11/04/2020, 16:09

HLV Buriram mới đây đã có những chia sẻ về Xuân Trường trong thời gian tiền vệ này khoác áo CLB Thái Lan.

img
Xuân Trường trong màu áo Buriram United

Mùa giải 2019, tiền vệ Lương Xuân Trường gia nhập CLB Buriram United (Thái Lan) theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Tuy nhiên, sau đó anh rời đội bóng này khi giao kèo 2 bên chưa đáo hạn. Lý do là bởi cầu thủ Việt Nam không được ra sân, chủ yếu đánh bóng ghế dự bị.

Mới đây, HLV Bozidar Bandovic của Buriram đã có những chia sẻ về tiền vệ quê Tuyên Quang trong quãng thời gian anh đầu quân cho Buriram. Theo ông Bandovic, điểm yếu thể chất khiến Xuân Trường khó cạnh tranh suất đá chính.

“Tôi nhớ những ngày đầu mới sang Buriram, thể chất của Xuân Trường không đủ tốt. Tuy nhiên, cậu ấy quyết tâm thể hiện năng lực cạnh tranh của mình, và điều này tạm thuyết phục tôi thời gian sau đó”, ông Bandovic nói.

Tiết lộ từ nhà cầm quân người Montenegro cho thấy thương vụ cho mượn Xuân Trường của HAGL rõ ràng có vấn đề. Anh không phải là mục tiêu do HLV trưởng Buriram lựa chọn như báo giới trước đó đưa tin.

Điều này khiến chuỗi thời gian tồi tệ của Xuân Trường tại Thái Lan trở nên dễ lý giải. Anh chưa đủ tốt để thuyết phục ban huấn luyện Buriram United, hoặc không phù hợp với triết lý của đội bóng áo sẫm.

Giới chuyên môn cho rằng, chính quãng thời gian bị đày ải tại Thái Lan khiến phong độ của cầu thủ HAGL suy giảm.

Hiện tại, Xuân Trường đang điều trị chấn thương ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Anh bị đứt dây chằng cuối năm 2019, đã được phẫu thuật nhưng dự kiến tới tháng 8 mới có thể tái xuất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.