Bên lề

HLV Calisto, bầu Hiển và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

25/11/2018, 15:18

Những người tung hô có thể vùi dập bạn; Cầu thủ Việt Nam phải tỉnh lại; Làm bóng đá mà nghĩ lợi ích...

19

HLV Henrique Calisto

“Những người tung hô có thể vùi dập bạn”

“Với chiến thắng trước Malaysia, chắc chắn giới truyền thông và dư luận sẽ đưa các cầu thủ lên mây, nhưng đừng quên đây chỉ là trận đấu vòng bảng và phía trước còn một hành trình dài để đi đến được trận chung kết. Nếu không tỉnh táo, tuyển Việt Nam sẽ dễ thất bại, khi ấy chính những người từng tung hô ấy sẽ quay ngược lại vùi dập đội nhà”, HLV Henrique Calisto cảnh báo tuyển Việt Nam.

20

Chuyên gia Lê Thế Thọ

“Cầu thủ Việt Nam phải tỉnh lại”

“Với một đội tuyển có nhiều cầu thủ trẻ, cần phải chơi khát khao, máu lửa, cống hiến hơn nữa. Nhưng chúng ta thấy nửa đầu hiệp 1, tuyển Việt Nam chơi khá tệ, những cầu thủ nhận kỳ vọng đều đá dưới sức mình. Đội tuyển Việt Nam phải tỉnh lại để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới”, chuyên gia Lê Thế Thọ cảnh báo thày trò HLV Park Hang-seo sau trận hòa Myanmar.

21

Ông bầu Đỗ Quang Hiển

“Làm bóng đá mà nghĩ lợi ích kinh tế thì tôi bỏ ngay”

“Nếu làm bóng đá mà nghĩ đến lợi ích kinh tế thì tôi bỏ ngay. Nói thật là có những lúc tôi rất nản. Mình thì tâm huyết và cống hiến, không nghĩ đến lợi ích kinh tế khi đầu tư vào bóng đá. Thế nhưng, cũng có người không hiểu cứ nghĩ vào bóng đá ông Hiển phải lấy được cái gì đó, đạt được điều gì đó rất lớn về kinh tế. Thực tế là tôi có được đất cát gì đâu”, ông bầu Đỗ Quang Hiển chia sẻ về việc đầu tư cho bóng đá.

22

Eden Hazard

“Quả bóng Vàng không quan trọng bằng niềm vui khi chơi bóng”

“Mục tiêu của tôi không phải Quả bóng Vàng mà là trải nghiệm tối đa niềm vui khi chơi bóng. Nếu tôi có thể giành danh hiệu này vào một ngày nào đó thì sẽ rất tốt, nếu không cũng chẳng phải điều quan trọng. Mùa trước, tôi thi đấu tốt nhưng tôi không nghĩ mình xứng đáng giành Quả bóng Vàng bởi còn các cầu thủ chơi hay hơn”, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea cho biết không quan tâm tới danh hiệu Quả bóng Vàng.

24

Luka Modric

“Thật đau đớn khi thua theo cách này”

“Thật đau đớn khi bạn để thua theo kiểu như thế này vì chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt trước trận đấu. Croatia hiểu rõ Anh rất nguy hiểm ở các tình huống cố định nhưng vẫn để cho họ ghi được bàn thắng từ các pha bóng như thế. Tôi cảm thấy rất tiếc vì điều đó”, tiền vệ Luka Modric của tuyển Croatia tiếc nuối sau khi để thua tuyển Anh 1-2 tại UEFA Nations League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.