Trong nước

HLV Campuchia lớn tiếng thách thức tuyển Việt Nam

22/11/2018, 15:33
image

HLV Keisuke Honda của tuyển Campuchia lớn tiếng sẽ đá một trận ra trò trước Việt Nam.

honda

HLV Keisuke Honda của Campuchia không e ngại Việt Nam

Ngày 24/11 tới, Campuchia sẽ làm khách trên sân Hàng Đẫy của tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2018. Dù đã bị loại, lại ở tầm thấp hơn nhiều so với đội chủ nhà nhưng HLV Keisuke Honda của Campuchia vẫn có những tuyên bố mạnh miệng.

Theo ông Honda, việc Campuchia thua 2/3 trận và sớm phải nói lời chia tay không lạ bởi đội bóng này mới chỉ bắt đầu con đường xây dựng đẳng cấp. “Chúng tôi cần thời gian, đây mới chỉ là khởi đầu. Bóng đá Campuchia có những cầu thủ trẻ tài năng, nhưng cái thiếu ở đây chính là khâu đào tạo và điều kiện vật chất. Người dân Campuchia cũng không xem bóng đá là niềm đam mê, là nghề, vì vậy tôi đang cố gắng thay đổi suy nghĩ của họ”.

Nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ thêm, đội bóng của ông đã chơi tốt trước Malaysia và Myanmar nhưng lại thất bại vì yếu trong phòng ngự lẫn tấn công, dù sở hữu lối chơi không tệ.

Ngoài ra, cựu tuyển thủ Nhật Bản cũng úp mở về khả năng tạo ra bất ngờ trước Việt Nam, một trong những ứng viên vô địch. “Bóng đá là một quá trình, không thể vì một vài chiến thắng hay thất bại mà đánh giá năng lực của một nền bóng đá. Trận đấu với Việt Nam có thể sẽ là cơ hội cho Campuchia để cho khu vực thấy nền bóng đá của chúng tôi đã sẵn sàng”.

Theo lịch, trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11, Báo Giao thông tường thuật trực tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.