Trong nước

HLV Campuchia nói điều bất ngờ về ĐTVN

07/10/2017, 20:41
image

HLV Campuchia đánh giá cao ĐTVN và cho biết đội bóng của ông sẽ nỗ lực để giành kết quả tốt nhất.

vitorino

HLV Vitorino đánh giá cao ĐTVN

Tối 7/10, ĐT Campuchia đã có buổi tập đầu tiên kể từ khi đặt chân tới Việt Nam trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. HLV Vitorino chủ yếu để học trò tập thả lỏng với bóng và dành ít phút trao đổi với truyền thông nước chủ nhà. Vị thuyền trưởng người Brazil cho biết, sau trận đấu với Indonesia và di chuyển một quãng đường dài, các học trò của ông khá mệt mỏi. Tuy nhiên, ông khẳng định, kế hoạch tập luyện cho trận gặp Việt Nam vẫn không thay đổi.

Nói về trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình, HLV Vitorino tỏ ra khá thận trọng: “Tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh của khu vực. So với trận lượt đi, mọi lợi thế về sân nhà, được thi đấu trên mặt cỏ sân nhân tạo, giờ đã trở thành bất lợi với chúng tôi. Vì thế mục tiêu của Campuchia là thi đấu hết sức để giành kết quả tốt nhất”.

Phát ngôn của ông Vitorino khá bất ngờ bởi cách đây ít ngày, chính ông đã tuyên bố muốn đánh bại Việt Nam để giành vé dự VCK Asian Cup 2019. Trước nữa, ông Vitorino cũng từng “nổi” sẽ cùng U22 Campuchia vô địch SEA Games 29 nhưng cuối cùng đội bóng của ông phải ra về từ vòng bảng.

Theo lịch, trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Campuchia diễn ra lúc19h ngày 10/10.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.