Bóng đá

HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng vụ Văn Hậu sang Đức chơi bóng vào tháng 6

01/04/2019, 19:42
image

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những phản hồi về vụ việc Đoàn Văn Hậu sẽ sang CLB Monchengladbach vào tháng 6.

img
HLV Chu Đình Nghiêm

Sáng nay (1/4) nhiều thông tin cho biết ngay sau khi V.League kết thúc giai đoạn lượt đi dự kiến vào giữa tháng 6/2019, Văn Hậu sẽ chuyển đến Monchengladbach theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Nguồn tin này còn tiết lộ Văn Hậu sẽ nhận mức lương 3 nghìn euro/tuần (78 triệu đồng), tức khoảng 12 nghìn euro/tháng (312 triệu đồng/tháng). Hà Nội được cho sẽ thu về số tiền 1 triệu euro (26 tỉ đồng) từ thương vụ bán Văn Hậu cho đội bóng Đức.

Trước thông tin kể trên, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Với thông tin Mochengladbach mua Đoàn Văn Hậu thì tôi không được biết rõ. Đó là các vấn đề liên quan đến thượng tầng bên trên và cần có lộ trình cụ thể".

Như vậy, với việc HLV trưởng CLB Hà Nội không phủ nhận cũng không khẳng định tính xác thực của thông tin trên, người hâm mộ sẽ tiếp tục phải chờ đợi để biết chính xác liệu Đoàn Văn Hậu có sang thi đấu tại Bundesliga hay không.

Cũng trong buổi họp báo trước thềm trận Hà Nội vs Yangon tại AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "Hiện tại, Đình Trọng và Quang Hải sẽ không thể tham gia được trận đấu ngày mai. Thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa chắc thi đấu được và trung vệ McDonald vẫn chưa bình phục chấn thương"

Đánh giá về đối thủ Yangon United, đội bóng đang là đương kim vô địch của Myanmar, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét: "Yangon United năm ngoái nằm cùng bảng với FLC Thanh Hóa tại AFC Cup. Khi đó họ rất mạnh và đã giành được ngôi đầu bảng. Nhưng đến năm nay, họ có vẻ không may mắn khi đã thua cả hai trận. Ở trận gặp Naga World, Yangon để mất người từ khá sớm và phải chấp nhận thua cuộc. Tôi nghĩ họ chưa bắt nhịp kịp với giải đấu năm nay".

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Yangon United sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 2/4 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.