Quốc tế

HLV Conte giận dỗi, muốn dứt tình với Chelsea

16/06/2017, 09:37

Tờ Skysport đưa tin, HLV Antonio Conte đang có ý định rời Chelsea ngay lập tức.

HLV-Conte

HLV Conte muốn rời Chelsea?

Đêm qua (15/6, giờ Việt Nam), tờ Skysport phiên bản Italia tiết lộ, HLV Conte đang muốn rời Chelsea ngay lập tức. Đây là thông tin gây sốc bởi cách đây ít lâu, chính nhà cầm quân này đã khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea ít nhất hai mùa giải nữa.

Nguyên nhân sự việc theo Skysport tới từ việc BLĐ Chelsea không tán thành kế hoạch chuyển nhượng mà HLV Conte đề ra. Đó là chưa kể tới việc tính đến thời điểm này, The Blues chưa sở hữu tân binh nào đáng kể. Tất nhiên, HLV Conte hoàn toàn có lý do để không hài lòng bởi mùa tới, Chelsea sẽ phải căng sức cả ở đấu trường Champions League.

Mặc dù vậy, một số ý kiến lại cho rằng, sở dĩ vị thuyền trưởng người Ý vùng vằng đòi ra đi là do Chelsea không dứt khoát vụ Diego Costa, làm ảnh hưởng tới uy tín của ông. Trước đó, Costa đã công khai tin nhắn HLV Conte gửi mình với nội dung muốn tiền đạo này tìm đường ra đi. Costa lập tức chuyển tin nhắn trên tới lãnh đạo Chelsea chờ phán xử. Tuy nhiên, đến nay Chủ tịch Abramovich và cộng sự vẫn im lặng.

Trong khi đó, Chelsea được cho là đang nhắm cựu HLV của Borussia Dortmund Thomas Tuchel nhằm đề phòng trường hợp Conte ra đi. Tuchel hiện vẫn thất nghiệp sau khi mới chia tay Dortmund sau mùa giải vừa qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.