Quốc tế

HLV Conte "nói lớn" dù Chelsea thua vỡ mặt đội vô danh

17/07/2016, 15:58
image

HLV Conte tuyên bố ông có thể giúp chân sút người Bỉ sánh tầm Ronaldo và Messi.

340E4A9A00000578-3693637-image-a-84_1468694248523

Conte tuyên bố sẽ giúp những cầu thủ đẳng cấp như Eden Hazard đạt đến trình độ của 2 siêu sao hàng đầu là Ronaldo và Messi.

Daily Mail ngày 16/7 dẫn lời tân HLV của Chelsea Antonio Conte khẳng định ông có thể giúp những cầu thủ đẳng cấp như Eden Hazard đạt đến trình độ của 2 siêu sao hàng đầu là Ronaldo và Messi.

“Chelsea đang có những cầu thủ tuyệt vời nhưng hiện tại không ai nghĩ rằng họ có thể vươn tới đẳng cấp của Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar, Cristiano Ronaldo hay Paul Pogba. Nhưng tôi chắc chắn các cầu thủ Chelsea nếu chịu khổ luyện vẫn có thể tiến bộ và đạt tới đẳng cấp này”, chiến lược gia người Ý nói.

Bên cạnh đó, HLV Conte cũng nhấn mạnh chìa khóa giúp những ngôi sao của Chelsea có thể đạt được điều này là “chăm chỉ”.

“Điều quan trọng là các cầu thủ phải hiểu rằng họ cần phải luyện tập chăm chỉ để biến mình từ những cầu thủ đẳng cấp thành những siêu sao hàng đầu thế giới.”

Cũng trong bài phát biểu của mình, HLV Conte khẳng định tất cả các cầu thủ đều phải chịu trách nhiệm cho mùa giải đáng quên vừa rồi của Chelsea chứ không chỉ mình Hazard. Trước đó, Hazard đã bị chỉ trích thậm tệ khi thi đấu sa sút và không đóng góp nhiều cho The Blues.

“Thật không thể tin được là Chelsea cán đích ở vị trí thứ 10 ở mùa giải qua. Chelsea là đội bóng có thói quen về đích ở vị trí thứ nhất hoặc nhóm dẫn đầu BXH giải Premier League để giành vé dự Champions League mùa tiếp theo. Không chỉ riêng Hazard mà tất cả những cầu thủ khác đều thi đấu chưa thật sự tốt”, vị chiến lược gia người Ý nói thêm.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.