Quốc tế

HLV Conte sẽ bị sa thải sau đại chiến Chelsea – MU?

05/11/2017, 08:54

Chelsea có thể sẽ sa thải HLV Conte ngay lập tức sau đại chiến với MU đêm nay nếu không giành kết quả tốt.

conte-sathai

HLV Conte sẽ bị sa thải sau đại chiến Chelsea – MU?

Chelsea và HLV Conte đang đối mặt với áp lực rất lớn thời gian qua. Từ đầu mùa tới giờ, họ đã để thua 2 trận ở Premier League, trong đó có hai trận thua liên tiếp trước Man City và Crystal Palace cuối tháng 9, giữa tháng 10. Đáng nói, tình trạng ấy lây lan sang cả Champions League, giải đấu họ để Roma cầm hòa 3-3 trên sân Stamford Bridge và đại thắng 3-0 tại Olympico hôm 1/11 tới đây.

Sau trận thua Roma, đã xuất hiện thông tin cho rằng BLĐ Chelsea muốn sa thải Conte. Cùng với đó, xuất hiện một bức ảnh chụp màn hình thông báo chia tay HLV người Italia này trên trang chủ đội bóng. Tuy bức ảnh này là không phải sự thật, lựa chọn sa thải Conte là điều rất có khả năng xảy ra lúc này.

Cùng với những thông tin sa thải Conte, Abramovich được cho đã không nói chuyện với Conte trong nhiều tuần qua. Ông chủ người Nga không hài lòng với cách Conte làm việc. Mọi công việc liên quan, Abramovich đều trao đổi qua Giám đốc Marina Granovskaia.

Không chỉ Abramovich, nhiều cầu thủ Chelsea cũng được cho là bất mãn với phong cách huấn luyện của Conte. Họ nhắn tin cho trợ lý HLV cũ của đội bóng để bày tỏ sự khó chịu.

Giữa tuần qua, Chelsea nhận thảm bại 0-3 trước Roma tại vòng bảng Champions League 2017/18, và cũng kể từ đây, không ít tin đồn không hay liên quan tới tương lai của Conte xuất hiện.

Chưa dừng lại ở đó, đích thân ông chủ Abramovich đã tới trung tâm huấn luyện Cobham để thị sát Chelsea tập luyện. Vị tỷ phú người Nga hiếm khi thăm sân tập của The Blues.

Lần gần nhất Abramovich đặt chân tới trung tâm huấn luyện Cobham là sau trận thua 0-3 của Chelsea trước Arsenal tại Ngoại hạng Anh mùa trước. Hành động này của Abramovich có thể coi như lời cảnh báo tới Conte rằng sức chịu đựng của ông đã đi tới giới hạn.

Đêm nay, Chelsea sẽ tiếp đón MU trên sân nhà Stamford Bridge. Nếu không thể giành một kết quả tốt trước “Quỷ đỏ”, Conte có thể nhận trát sa thải ngay lập tức. Kịch bản này hoàn toàn có thể xảy ra bởi MU đang có phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.