Trong nước

HLV của Afghanistan nói lời cực phũ về ĐT Việt Nam sau trận hòa

15/11/2017, 05:45

HLV Pfister cho rằng Afghanistan xứng đáng giành chiến thắng và ĐT Việt Nam không xứng đáng dự VCK Asian Cup 2019.

otto-pfister2

HLV của Afghanistan nói lời cực phũ về ĐT Việt Nam sau trận hòa

HLV Pfister cho rằng Afghanistan xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Afghanistan tối 14/11 trên sân Mỹ Đình: "Việt Nam cả trận chỉ có một cơ hội. Đó là quả đánh đầu của Anh Đức. Trong khi đó chúng tôi bốn cơ hội, trong đó đáng tiếc nhất là quả đánh đầu trúng cột dọc của Amiri gần cuối hiệp hai. Đáng ra Afghanistan phải chiến thắng trận này”.

HLV Pfister cũng không hài lòng về việc HLV Park Hang-seo cùng trợ lý thường xuyên ra sát đường biên hò hét, chỉ đạo các cầu thủ. "Ở đường piste của Việt Nam thường xuyên có hai người, HLV và trợ lý. Như vậy là chơi không đẹp. Có thể họ là đội chủ nhà nên được giám sát trọng tài ưu ái. Một số tình huống tranh chấp, va chạm Việt Nam cũng được thổi lợi hơn. Đá bóng phải đẳng cấp, chứ ai lại làm như thế. Tôi cho rằng như thế là thiếu chuyên nghiệp, không xứng đáng nhận vé dự vòng chung kết".

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cho biết ông “rất tiếc” vì đội tuyển Việt Nam không thể giành chiến thắng. "Tôi không có bất cứ lời bào chữa nào cho kết quả trận đấu hôm nay. Các cầu thủ đều đã cố gắng hết sức. Có lẽ thời gian tập luyện cùng nhau quá ngắn nên chúng ta chưa thể có chiến thuật rõ rệt.

Mọi HLV đều cần thời gian để định hình công việc của mình. Trong thời gian tới, quý vị sẽ được thấy đội tuyển Việt Nam mạnh hơn hiện tại", ông nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.