Quốc tế

HLV của ĐT Iraq e ngại phải đối đầu với ĐT Việt Nam

30/12/2018, 10:06
image

HLV Srecko Katanec tỏ ra thận trọng khi đội bóng của ông ra quân gặp đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

katanec

HLV của ĐT Iraq e ngại phải đối đầu với ĐT Việt Nam

Phát biểu trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á khi được hỏi về các đối thủ nằm cùng bảng D Asian Cup 2019 sắp tới, HLV Srecko Katanec của đội tuyển Iraq cho biết: “Tôi tôn trọng tất cả đội bóng. Tôi biết rằng đối đầu với Việt Nam trong trận mở màn sẽ rất khó khăn. Ngày nay bóng đá trở nên khốc liệt hơn. Một phút lơ đãng trên sân khiến tất cả những chiến thuật chỉ còn là lý thuyết”, ông chia sẻ.

Srecko Katanec bắt đầu dẫn dắt đội tuyển Iraq bốn tháng trước. Bước đầu, ông Katanec đã có những thành công nhất định với đội bóng vùng vịnh này. Tối 28/12 vừa qua, tuyển Iraq đánh bại Palestines 1-0 trong trận giao hữu trước thềm Asian Cup 2019. Trước đó 4 ngày, họ cũng đánh bại Trung Quốc 2-1 đầy thuyết phục dù kém đối thủ 12 bậc trên BXH FIFA. Trong sáu trận thi đấu gần nhất, Iraq thắng 2, hòa 3 và chỉ chịu thua một trận khi đối đầu với Argentina vào tháng 10 vừa qua.

Kết thúc loạt trận giao hữu, đội bóng Tây Á sẽ hành quân đến UAE để chuẩn bị cho trận mở màn Asian Cup 2019 gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 8/1. Ở Asian Cup năm 2007, chính Iraq đã loại Việt Nam tại tứ kết và sau đó lên ngôi vô địch. Ở giải đấu lần này, đội tuyển Iraq nằm cùng bảng D với Iran, Yemen và Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.