Trong nước

HLV của FLC Thanh Hóa báo tin cực vui tới thủ môn Tiến Dũng

19/03/2018, 11:11
image

HLV Mihail cam kết tạo điều kiện để giúp thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành người gác đền hàng đầu Việt Nam.

thu-mon-tien-dung

HLV của FLC Thanh Hóa báo tin cực vui tới thủ môn Tiến Dũng

Chiều 18/3, FLC Thanh Hóa có trận ra quân V-League 2018 gặp CLB TP HCM. Tiến Dũng không chỉ ra sân ngay từ đầu mà còn góp công không nhỏ trong chiến thắng 1-0 của Thanh Hóa. Thủ môn của U23 Việt Nam giữ sạch lưới vàcó pha phát bóng dài chuẩn xác để Đình Tùng băng xuống ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 70.

Sau trận đấu, HLV Mihail của Thanh Hóa cho biết rất hài lòng với màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với TP HCM. “Không chỉ trận này mà các trận đấu trước tại AFC Cup cậu ấy cũng thể hiện rất tốt”, HLV Marian Mihail đánh giá.

Nhà cầm quân người Rumani còn báo tin không thể vui hơn với thủ thành Tiến Dũng: “Với cương vị HLV trưởng CLB Thanh Hoá, tôi hứa sẽ tạo điều kiện tối đa để cậu ấy không những trở thành thủ môn xuất sắc của CLB mà còn của Việt Nam”, cựu Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Romania tuyên bố.

Với những phát biểu này của ông Mihail, có thể thấy Tiến Dũng sẽ được đảm bảo ra sân nhiều hơn nữa ở các trận đấu sắp tới của Thanh Hóa, qua đó giúp thủ môn này trưởng thành hơn.

Hiện Thanh Hóa có 3 thủ môn đẳng cấp là Bửu Ngọc, Thanh Thắng và Tiến Dũng. Trong đó, Thanh Thắng vào Bửu Ngọc có tuổi đời, tuổi nghề đều hơn Tiến Dũng. Sau VCK U23 châu Á, nhiều người hâm mộ lo ngại Tiến Dũng sẽ bị "bỏ rơi". Tuy nhiên với những màn tỏa sáng liên tiếp vừa qua ở VCK U23 châu Á 2018 rồi, AFC Cup, V-League, giờ đây lại được tạo điều kiện, chặng đường sự nghiệp phía trước của Tiến Dũng sẽ rất hứa hẹn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.