Trong nước

HLV của U23 Uzbekistan e ngại U23 Việt Nam ở chung kết

26/01/2018, 14:44
image

HLV của U23 Uzbekistan đánh giá U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, đội bóng của ông phải nỗ lực nếu muốn chiến thắng.

u23-vietnam-uzbekistan

HLV của U23 Uzbekistan e ngại U23 Việt Nam ở chung kết

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Trong cuộc họp báo trước trận chung kết U23 châu Á sáng nay, HLV Ravshan Khaydarov tỏ ra khá e dè về đội tuyển U23 Việt Nam: “Họ là đội bóng mạnh, cầu thủ có kỹ thuật cùng lối chơi phòng ngự phản công nguy hiểm. Chúng tôi phải tập trung tối đa để phá vỡ lối chơi này”.

Về trận chung kết ngày mai 27/1 với U23 Việt Nam, ông Khaydarov cho biết: “Tôi nghĩ rằng trận đấu ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn với các học trò của tôi. Họ đã mệt mỏi sau các trận vừa qua. Nhưng tôi hy vọng ngày mai sẽ là một trận đấu đẹp. Chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa để có chiến thắng.

Chúng tôi sẽ không thay đổi cách chơi của mình. Chúng tôi không nghĩ về các trận đấu đã qua nữa. Mỗi trận đấu là một câu chuyện khác nhau. Có lúc chung tôi mắc sai lầm, có khi đá tốt nhưng các cầu thủ đã quên vì phía trước họ là trận chung kết”.

U23 Uzbekistan đã đánh bại đương kim vô địch Nhật Bản 4-0 ở tứ kết và đánh bại á quân Hàn Quốc 4-1 ở bán kết để có mặt ở trận đấu cuối. Đây là đội bóng vừa có thể hình lại vừa có kỹ thuật và tỏ ra khá đồng đều nhau.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.