Bóng đá

HLV đội bóng vừa rớt khỏi V-League tiết lộ điều chưa từng có

19/11/2022, 21:47

HLV Phùng Thanh Phương cho hay, ông và toàn bộ học trò đều sẽ thanh lý hợp đồng trong ngày 19/11.

Tối 19/11, vòng đấu cuối cùng V-League 2022 đã diễn trên các sân cỏ cả nước.

Do các vị trí dẫn đầu đã an bài nên mọi sự chú ý được dồn vào cuộc đua trụ hạng.

img

Cầu thủ Sài Gòn FC cảm ơn người hâm mộ sau trận đấu. Ảnh VPF

Sài Gòn FC dù không còn quyền tự quyết vẫn chơi một trận đầy nỗ lực để đánh bại Bình Dương 2-1.

Đáng tiếc trận thắng này của đội bóng áo hồng tới quá muộn, không thể giúp họ trụ hạng bởi Hà Tĩnh cũng giành 3 điểm trước Thanh Hóa.

Giành 22 điểm chung cuộc, Sài Gòn FC buộc phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.

Ngay sau trận, các cầu thủ đã được cấp giấy thanh lý hợp đồng để ra đi tìm bến đỗ mới.

Trường hợp chưa đồng ý với các điều khoản khi thanh lý sẽ làm việc cùng đội bóng vào dịp khác nhưng toàn đội dừng nhận lương từ 19/11.

“2 ngày trước, đại diện công ty đã làm việc và cho biết thanh lý hợp đồng với tất cả chúng tôi. Đây cũng là ngày cuối cùng mà công ty sẽ trả lương cho chúng tôi.

Cá nhân tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm với đội bóng nhưng đại diện công ty chỉ báo tôi sẽ thanh lý hợp đồng cách đây 2 ngày.

Hiện tại, khi mọi chuyện như vậy, thực sự tôi rất buồn. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bóng đá Sài Gòn”, HLV Thanh Phương chia sẻ.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng buồn bã cho hay: “Anh em luôn ra sân chiến đấu hết mình. Dù đội bóng thế nào thì anh em luôn đồng lòng thi đấu vì màu cờ sắc áo.

Tuy hôm nay đội giành chiến thắng nhưng cảm giác của chúng tôi buồn nhiều hơn vui, vì không biết tương lai của đội bóng như thế nào.

Có thể hôm nay tôi còn thi đấu trong màu áo CLB Sài Gòn nhưng có thể ngày mai cái tên Sài Gòn này không còn tồn tại nữa”.

Trước đó, có thông tin cho rằng Sài Gòn FC sẽ giải thể sau mùa giải năm nay. Với những động thái mới nhất, thông tin trên hoàn toàn có cơ sở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.