Trong nước

HLV đội futsal Uzbekistan phát biểu bất ngờ về ĐT futsal Việt Nam

08/02/2018, 11:21

HLV Bakhodir Akhmedov tỏ ra thận trọng trước trận tứ kết futsal châu Á 2018 với đội tuyển futsal Việt Nam.

img

Trước trận tứ kết futsal châu Á giữa đội tuyển futsal Việt Nam và đội t tuyển futsal Uzbekistan, HLV Bakhodir Akhmedov đã có những phát biểu khá bất ngờ. Dù Uzbekistan là đội bóng thuộc top đầu khu vực nNhưng ông Bakhodir Akhmedov vẫn nhắc nhở các học trò phải cảnh giác cao độ khi đối đầu Việt Nam.

“Việt Nam đã chơi tốt, tràn đầy sự tự tin ở giải đấu năm nay. Chúng tôi cần thể hiện được những gì tốt nhất mình có thì mới có thể giành chiến thắng”, HLV trưởng tuyển futsal Uzbekistan nói.

Năm ngoái, futsal Việt Nam đã đụng độ Uzbekistan tại tứ kết giải Asian Indoor Games và để thua đối thủ Trung Á với tỷ số 0-2. Ông Akhmedov vẫn tỏ ra thận trọng khi nhắc lại trận đấu này: “Kinh nghiệm trong quá khứ luôn có tác dụng nhưng chúng tôi cần quên đi kết quả trận đấu tại Asian Indoor Games bởi nó đã ở lại sau lưng. Điều chúng tôi cần là nghĩ và chuẩn bị cho trận sắp tới”. 

“Ở vòng bảng, chúng tôi cho phép mình mắc vài lỗi. Nhưng khi vào vòng đấu loại trực tiếp, điều đó không được phép lặp lại”, HLV Bakhodir Akhmedov cũng cảnh báo thêm tới các học trò.

ĐT Futsal Uzbekistan đã có tới bốn lần về nhì nhưng chưa từng vô địch châu Á.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.