Trong nước

HLV đội tuyển Jordan cảnh báo đội tuyển Việt Nam trước đại chiến

26/03/2018, 11:35

HLV Abu Abed của ĐT Jordan tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu giữa hai đội vào ngày mai.

Park_Hangseo

HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ đối đầu Jordan vào ngày mai.

17h00 ngày mai 27/3 (giờ Jordan, tức 22h00 giờ Việt Nam), đội tuyển Jordan sẽ tiếp đón đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019. Đây là trận đấu phân định ngôi nhất – nhì bảng C. Dù cả hai đội đều đã có vé vào VCK,  HLV Abu Abed của ĐT Jordan vẫn tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam.

"Việt Nam đã có sự cải thiện trình độ đáng kể trong thời gian gần đây”, ông Abed khen ngợi thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên ông cũng không quên cảnh báo tới đối thủ.

“Chúng tôi cũng sẽ phải chuẩn bị cho ASIAD 18 vào giữa năm vì vậy trận đấu này rất quan trọng với chúng tôi. Tôi nhận ra sự cần thiết trong việc giành chiến thắng để tiếp tục đưa vị thế của Jordan trong biểu đồ phát triển ở khu vực châu Á theo chiều hướng đi lên", thuyền trưởng Abed.

Trước đó đội tuyển Jordan đã công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu này với nhiều thay đổi. HLV trưởng Abu Abed cũng lên tiếng lý giải những thay đổi này: "Chúng tôi chuẩn bị cho độ tuyển quốc gia bằng tầm nhìn của mình, bao gồm sự ổn định trong đội hình ở cuộc chạm trán sắp tới. Một vài cầu thủ từng tham dự các trận đấu trước bị loại vì một vài lý do khác nhau như chấn thương hoặc không phù hợp với lối chơi hiện tại của đội".

Trận đấu giữa Jordan và Việt Nam sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 27/3 (giờ Việt Nam) tại SVĐ King Abdullah II.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.