Bóng đá

HLV đồng hương quyết giành danh hiệu để so kè với thầy Park

27/09/2019, 15:48

HLV trưởng của CLB TP.HCM Chung Hae-seong thừa nhận ông cảm thấy ghen tị khi người bạn Park Hang-seo thành công vang dội ở Việt Nam.

img
HLV Chung Hae-seong và HLV Park Hang-seo

Mới đây, HLV Chung Hae-seong (TP.HCM) đã có cuộc trả lời phỏng vấn tờ Sports Seoul, trong đó nổi bật là câu chuyện về sợi dây liên kết đặc biệt giữa ông và người bạn đồng hương Park Hang-seo.

HLV Chung Hae-seong từng là đồng đội của HLV Park Hang-seo khi cả hai còn là cầu thủ của CLB Lucky Gold Star (tiền thân của đội bóng nổi tiếng Hàn Quốc FC Seoul). Họ cùng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink trong ban huấn luyện đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002. Sau đó, cả hai vị HLV này đều đến Việt Nam từ cuối năm 2017.

Song, hành trình tại Việt Nam của HLV Chung Hae-seong có phần trắc trở hơn khi ông không thành công tại HAGL. Thế nhưng mọi chuyện sau đó đã thay đổi hoàn toàn khi ở mùa giải năm nay, ông Chung với cương vị HLV trưởng CLB TP.HCM đã giúp đội bóng này bứt phá từ nhóm trụ hạng lên giành ngôi Á quân V-League. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo được hầu hết người dân Việt Nam biết đến, là người hùng của bóng đá Việt Nam.

"Nói thật là tôi cảm thấy ganh tị khi nhìn thấy ông Park làm việc ở Việt Nam. Đi đến đâu cũng thấy hình ảnh ông Park. Ông Park đã làm rất tốt. Ông ấy là một người tuyệt vời. Nhưng tôi không thể chỉ ganh tị được, tôi phải tự đi con đường của mình", HLV Chung Hae-seong chia sẻ về người bạn cũ trên Sports Seoul.

Bên cạnh đó, tờ Sports Seoul cũng cho biết HLV Chung Hae-seong đặt mục tiêu giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp sau gần 30 năm cầm quân và việc vô địch Cúp Quốc gia cùng TP.HCM ở mùa giải này sẽ là điều ông cùng toàn đội đang nỗ lực hướng đến.

"Nếu tôi dẫn dắt hai năm liền một đội bóng ở một giải đấu khó khăn như Việt Nam, điều đó rất có ý nghĩa. Tôi muốn giành danh hiệu, muốn có chiếc cúp đầu tiên khi đã lớn tuổi rồi", HLV trưởng của CLB TP.HCM cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.