Trong nước

HLV ĐT futsal Việt Nam đã có cách hạ Thái Lan

21/02/2016, 07:36

HLV Bruno của ĐT futsal Việt Nam tự tin trước trận tranh HCĐ với Thái Lan.

hlv-bruno-futsal-viet-nam
HLV Bruno tự tin ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tốt trước Thái Lan

Tối nay (21/2), ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận tranh HCĐ giải futsal châu Á 2016 với Thái Lan. Đây là đối thủ từng hạ thầy trò HLV Bruno tại vòng bảng với tỉ số 3-1. Trước cuộc đọ sức này, HLV Bruno tỏ ra lo lắng cho thể lực của đội bóng áo đỏ.

“Chúng tôi đã đá 5 trận, trong đó có 3 trận ở vòng bảng, 1 trận ở tứ kết và 1 trận ở bán kết. Đặc biệt, chỉ trong vòng 4 ngày nhưng chúng tôi đã đá với 3 đội mạnh nhất châu lục, đó là Thái Lan, Nhật Bản và Iran. Vì vậy, thể lực các cầu thủ đã bị tiêu hao rất nhiều. Không những thế, sau trận thắng Nhật Bản, vì quá hưng phấn nên các cầu thủ tỏ ra mất tập trung trong việc nghỉ nghơi, phục hồi sức khỏe” – HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.

Về trận tái đấu với Thái Lan, HLV Bruno phân tích: “Thái Lan có lối chơi rất nhanh, các cầu thủ của họ có kỹ thuật cá nhân rất tốt nên đòi hỏi các cầu thủ của tôi phải tập trung cao độ suốt trận đấu.Trận thua Iran một phần do thể lực không tốt khiến nhiều tình huống các học trò của tôi không thể tập trung tốt và để lọt lưới dễ dàng”.

Dù đánh giá cao đối thủ nhưng vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha lại tự tin khẳng định sẽ dành cho đối thủ sự bất ngờ về mặt lối chơi. “Trận này chúng tôi sẽ chơi với những gì tốt nhất của mình và quyết tâm mang tấm HCĐ về cho Việt Nam. Bên cạnh vấn đề hồi phục thể lực, chúng tôi cũng đã chuẩn bị những gì tốt nhất về mặt đấu pháp. Việt Nam không xa lạ với lối chơi của Thái Lan và chúng tôi muốn gây bất ngở cho họ ở trận tái đấu này”.

Trận tranh HCĐ giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 21/2 và được Báo Giao thông tường thuật trực tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.