Trong nước

HLV ĐT futsal Việt Nam quyết báo thù người Thái ở SEA Games

22/02/2016, 20:58

HLV Bruno cho biết ông và các học trò sẽ nỗ lực tập luyện để có thể đánh bại Thái Lan ở SEA Games.

futsal-viet-nam1
ĐT futsal Việt Nam thảm bại trước Thái Lan trong trận tranh HCĐ giải châu Á

Chiều nay (22/2), trong buổi trả lời trực tuyến trên tờ Zing.vn, HLV Bruno đã nhận được khá nhiều câu hỏi từ độc giả. Về mục tiêu tại World Cup futsal 2016, HLV Bruno cho biết ông vẫn duy trì lối chơi hiện tại và sẽ giải quyết từng trận một. “Mục tiêu là giải quyết từng trận một và tích lũy kinh nghiệm trong giải đấu lớn nhất thế giới. Về lối chơi, chúng ta vẫn trung thành với lối chơi hiện tại khi gây dựng nó 2 năm qua”.

Khi được hỏi có sợ Việt Nam phải nhận những thất bại với cách biệt lớn, HLV Bruno thẳng thắng trả lời: “Tôi không sợ. Chúng ta phải chơi với các đội mạnh và nghiên cứu họ thì mới tiến bộ được. Chỉ có một con đường để tiến bộ là làm việc và tập luyện”.

Ngoài ra, trả lời câu hỏi ông sẽ làm gì để giúp ĐT futsal Việt Nam đuổi kịp Thái Lan, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói. “Chúng tôi sẽ tập luyện để đánh bại họ tại Sea Games và thu hẹp khoảng cách lại với họ cùng các đội mạnh của châu lục: Iran, Nhật Bản, Uzbekistan. Tuy nhiên, về lâu dài, Việt Nam cần phát triển League mạnh. Khi giải đấu mạnh, các cầu thủ sẽ tiến bộ hơn, và đội tuyển sẽ mạnh hơn. Cầu thủ sẽ thi đấu từ 8 đến 10 tháng trong năm. Khi chơi với cầu thủ ngoại giỏi, họ sẽ học hỏi và tiến bộ rất nhiều”.

Giải thích cho việc để thua đậm ở hai trận cuối, HLV Bruno nói: “Khi chúng ta thắng Nhật Bản, có thể các cầu thủ có tâm lý nghĩ đến giải đấu kết thúc vì đây là một thành công lớn, và họ chưa bao giờ gặp phải trường hợp như vậy. Nếu các cầu thủ chơi với 100% sự tập trung và cường độ cao, chúng ta có thể thi đấu với bất cứ đối thủ nào, kể cả Thái Lan và Nhật Bản”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.