Trong nước

HLV ĐT futsal Việt Nam quyết tạo địa chấn trước “vua châu Á”

19/02/2016, 10:13

HLV Bruno muốn các học trò tiếp tục thể hiện khát khao chiến thắng trước Iran.

futsal-viet-nam-du-world-cup
ĐT futsal Việt Nam đang ở rất gần trận chung kết

21h tối nay (19/2), ĐT futsal Việt Nam sẽ đối đầu với Iran trong trận bán kết giải vô địch châu Á 2016. Trận đấu này được dự đoán khó khăn hơn rất nhiều so với trận thắng của ĐT Việt Nam trước nhà ĐKVĐ Nhật Bản. Iran ngoài việc sở hữu lợi thế thể hình, thể lực còn là đội bóng chơi rất hiện đại. Ngoài ra, đối thủ còn vượt trội so với thầy trò HLV Bruno về đẳng cấp khi từng 10 lần vô địch châu Á – nhiều hơn bất kỳ đội bóng bào. Tại giải năm nay, họ đang thể hiện phong độ hủy diệt với 4 trận toàn thắng, ghi 33 bàn, trung bình hơn 8 bàn/trận.

Mặc dù vậy, HLV Bruno vẫn tỏ ra khá tự tin trước cuộc đọ sức với “người khổng lồ”. “Iran là đội bóng có phong cách hoàn toàn khác Nhật Bản, họ thiên về lối chơi cá nhân. Họ có nhiều cầu thủ chuyền bóng tốt, sút tốt và chơi 1 đối 1 rất hay. Tôi sẽ đưa ra đấu pháp phù hợp cho trận đấu này và các cầu thủ phải tuân thủ, đặc biệt phải kèm được các cá nhân xuất sắc của họ” – HLV Bruno chia sẻ.

Bên cạnh đó, vị HLV người Tây Ban Nha cũng cho biết mục tiêu của ông và các học trò là vào tới trận đấu cuối cùng. “Gặp Iran sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết sức với mục tiêu lọt đến trận đấu cuối cùng”.

Trong khi đó, HLV Mohammad Nazemosharie của Iran lại khá thận trọng sau khi chứng kiến Việt Nam hạ Nhật Bản. “Chúng tôi hiểu rằng Việt Nam là đối thủ khó khăn và sẽ dành cho họ sự tôn trọng. Đội sẽ chơi với sự tập trung cao, giảm tối đa các sai lầm để thực hiện mục tiêu đề ra từ đầu giải là vô địch”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.