Trong nước

HLV dùng gậy đánh VĐV có chuyên môn tốt, cần mẫn

27/02/2016, 06:32

HLV Bùi Xuân Hà của đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia khẳng định mình chỉ muốn giáo dục VĐV.

danh-vdv
VĐV bị phạt nằm xuống sàn và bị đánh (Ảnh chụp từ clip)

Hôm qua, rất nhiều trang mạng đã đăng tải clip HLV Bùi Xuân Hà (đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia) dùng gậy (cán chổi) đánh VĐV Bùi Văn Đức đang nằm dưới sàn. Lập tức, đoạn clip trên đã gây xôn xao dư luận và tạo ra những luồng ý kiến trái chiều. Người cho rằng việc giáo dục bằng “đòn roi” là cần thiết trong khi người lại tỏ ra bất bình với cách hành xử của HLV Bùi Xuân Hà.

Trả lời báo chí, ông Bùi Xuân Hà xác nhận có vụ việc trên và ông phạt VĐV vì vi phạm kỷ luật của đội, bỏ đi chơi điện tử, chứ không hề có ý hành hung VĐV. “Tôi thực sự cũng chỉ mong muốn điều tốt cho VĐV. Nhưng sau vụ việc trên, tôi cũng đã có báo cáo kiểm điểm với lãnh đạo đơn vị, rút kinh nghiệm trong công tác huấn luyện” - ông Hà chia sẻ.

Trong khi đó, ông Nguyễn Trọng Hổ - Vụ Trưởng vụ thành tích cao I, Tổng cục TDTT cho hay ông đã trực tiếp gặp từng VĐV trong đội tuyển trẻ bóng bàn để làm rõ vụ việc. Theo đó, các VĐV đều khẳng định ông Hà làm việc cần mẫn, chuyên môn tốt. Cũng theo ông Hổ, suốt quá trình huấn luyện, ông Hà mới chỉ đánh VĐV 1 lần. Ông Hổ còn cho biết sẽ nhắc nhở, rút kinh nghiệm với HLV Bùi Xuân Hà chứ không đưa ra án kỷ luật.

Được biết, đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia trước đây có 30 thành viên nhưng hiện tại chỉ còn 9. Bùi Văn Đức là một trong số những VĐV bị loại do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.