Bóng đá

HLV duy nhất ở Đông Nam Á chưa thua thầy Park nhận "mật lệnh"

03/03/2021, 22:03

HLV Akira Nishino được lệnh từ LĐBĐ Thái Lan (FAT) phải chuẩn bị hai phương án cho đội tuyển Thái Lan.

img

HLV Akira Nishino đã trở lại Thái Lan

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino đã trở lại Thái Lan từ ngày 26/2. Hiện nhà cầm quân Nhật Bản đang thực hiện việc cách ly trước khi chính thức làm việc cùng các cộng sự.

Dẫu vậy, thời gian này, ông Nishino vẫn theo dõi các cầu thủ qua truyền hình, băng ghi hình để chuẩn bị lực lượng cho tuyển Thái Lan.

Trong một diễn biến khác, FAT đề nghị ông Nishino chuẩn bị cho phương án Thái Lan là đội chủ nhà bảng G vòng loại thứ World Cup khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, ông cũng cần tính đến phương án sẽ thi đấu trên sân trung lập.

“Dù thi đấu ở đâu chúng tôi cũng phải chuẩn bị kỹ càng. Chúng tôi biết Việt Nam, UAE đều có sự chuẩn bị tích cực”, một lãnh đạo FAT cho hay.

Tổng thư ký FAT ông Patit Supapong thì tỏ ra tự tin tuyển Thái Lan sẽ có lực lượng mạnh nhất bởi Thai League đang diễn ra cạnh tranh, chất lượng cao.

Liên quan tới tuyển Thái Lan, đội bóng xứ chùa vàng hiên đang đứng thứ ba bảng G với 8 điểm, kém Malaysia 1 điểm, Việt Nam 3 điểm và hơn UAE 2 điểm.

Muốn giành quyền đi tiếp, thầy trò HLV Nishino cần giành thêm ít nhất 7 điểm trong 3 trận còn lại (gặp UAE, Indoneisa và Malaysia), một nhiệm vụ không đơn giản.

Ông Nishino là nhà cầm quân duy nhất ở Đông Nam Á chưa từng thua HLV Park Hang-seo khi đối đầu. Trong hai lần gặp nhau ở vòng loại World Cup, đôi bên đều bất phân thắng bại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.