Bóng đá

HLV duy nhất ở Đông Nam Á từng đánh bại thầy Park rơi vào "hiểm cảnh"

24/09/2022, 16:43

HLV Polking đang bị chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn kém cỏi của đội tuyển Thái Lan trước Malaysia.

Hôm 22/9, đội tuyển Thái Lan phải nhận thất bại trước Malaysia ở trận bán kết King’s Cup 2022, qua đó không thể tiến vào trận chung kết.

img

HLV Polking đang hứng chịu chỉ trích từ người hâm mộ Thái Lan

Người Thái chơi hiệp 1 dưới sức và để đối thủ vượt lên. Họ vùng dậy ở hiệp 2 và có bàn gỡ nhưng lại thua ở loạt đấu súng cân não.

Đây là kết quả đáng thất vọng của “Voi chiến” bởi họ được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ áo vàng.

Sau trận đấu này, HLV Polking đã nhận nhiều chỉ trích của người hâm mộ bóng đá xứ chùa vàng. Thậm chí nhiều ý kiến còn đòi ông từ chức.

Thực tế, không cần đợi tới trận thua Malaysia, trước đó làn sóng phản đối nhà cầm quân Brazil đã âm ỉ ở Thái Lan sau những kết quả không như ý.

Hồi tháng 6 vừa qua, tuyển Thái Lan dự Asian Cup 2023 bằng vé vớt khi chỉ thắng được các đội quá yếu như Maldives và Sri Lanka trong khi thua hoàn toàn trước Uzbekistan tỷ số 0-2.

Trước đó, tại SEA Games 31, ông Polking và tuyển U23 Thái Lan không thể đoạt HCV môn bóng đá nam.

Đáp lại chỉ trích nhắm vào mình, cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM cho rằng người hâm mộ đang quá vội vàng.

“Các bạn đã phán xét tôi chỉ sau 1 hiệp đấu. OK, bây giờ làm gì nào? Các bạn muốn tôi từ chức hoặc bỏ qua toàn bộ các thành tích trước đây mà chúng tôi từng chơi rất tốt?

Thật khó hiểu, chỉ sau 1 hiệp đấu nhưng mọi người muốn làm rối tung lên. Đây là bóng đá, và đôi khi mọi sự cố đều có thể xảy ra.

Tôi chịu mọi trách nhiệm khi đội nhà thua trận, và sẽ cố gắng tối đa trong trận tiếp theo để giành lại chiến thắng.

Tôi yêu công việc của mình hiện nay, và sẽ tiếp tục cống hiến với mọi khả năng để giúp tuyển Thái Lan giành chiến thắng trong mọi trận đấu!

Hy vọng gặp lại các bạn vào chủ nhật này (trận tranh hạng 3 giải King's Cup gặp Trinidad &Tobago lúc 17h30 ngày 25/9)”, ông Polking viết trên trang cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.