Quốc tế

HLV Enrique: Chúng tôi chẳng còn gì để mất, nhưng sẽ ghi 6 bàn

08/03/2017, 17:30

Trước thềm trận tái đấu PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Luis Enrique tuyên bố Barca sẽ ghi 6 bàn thắng.

luis-enrique

HLV Enrique: Chúng tôi chẳng còn gì để mất, nhưng sẽ ghi 6 bàn

Lịch thi đấu bóng đá đêm 8/3

Vào lúc 2h45 rạng sáng mai (9/3), Barca sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Do đã thua 0-4 ở lượt đi, Barca cần thắng lại 5-0 nếu muốn có vé đi tiếp. Chí ít, Messi cùng đồng đội cũng phải ghi 4 bàn để hi vọng vào 30 phút hiệp phụ, xa hơn là loạt luân lưu. Đương nhiêu, điều kiện đủ là Stergen không phải vào lưới nhặt bóng lần nào.

Nhiệm vụ khó khăn là vậy nhưng HLV Luis Enrique tỏ ra khá bình thản trước khi bước vào trận quyết chiến với đối thủ. “Chúng tôi cần sự bình tĩnh. Kết quả lượt đi đem đến nhiều bất lợi cho chúng tôi, nhưng Barca còn 90 phút trên sân nhà. Chúng tôi phải làm nhiều điều ở trận đấu tới và thực hiện kiểm soát bóng. Tấn công và phòng ngự đều phải tốt, bởi đối đầu với PSG rất khó khăn”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn tin rằng, đội bóng của ông có thể ghi tới 6 bàn vào lưới đối thủ. “Chúng tôi chẳng còn gì để mất, nhưng sẽ được rất nhiều nếu thắng. PSG có thể ghi 4 bàn, chúng tôi sẽ ghi 6”.

Thực tế, các CĐV Barca có quyền tin tưởng vào đội nhà bởi sau trận thua 0-4 ở lượt đi trước PSG, Los Blaugrana đã có 4 chiến thắng liên tiếp, ghi 15 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Bên cạnh đó, những Messi, Neymar cũng đang cho thấy dấu hiệu tích cực khi liên tiếp nổ súng. Hãy cùng chờ đợi xem Barca có thể tạo ra một chiến công chấn động hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.