Trong nước

HLV Eriksson tâm phục khẩu phục, hết lời khen ngợi đội tuyển Việt Nam

07/12/2018, 00:00
image

HLV Eriksson một lần nữa khen Việt Nam là đội mạnh nhất giải sau khi không thể giúp Philippines vào chung kết AFF Cup.

eriksson

HLV Eriksson tâm phục khẩu phục, hết lời khen ngợi đội tuyển Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 6/12, HLV Eriksson thừa nhận Việt Nam xứng đáng thắng Philippines ở bán kết AFF Cup 2018. "Chúc mừng Việt Nam vì họ chơi quá tốt. Việt Nam là một đội bóng mạnh và trẻ trung. Trận chung kết Việt Nam - Malaysia sắp tới sẽ rất hay. Tôi chúc tuyển Việt Nam may mắn và thành công ở chung kết”, thuyền trưởng ĐT Philippines mở đầu cuộc họp báo.

Ông Eriksson nhận xét về màn trình diễn của đội nhà: “Chúng tôi đã chơi đúng ý đồ và đạt được mục đích cho tới khi thay đổi lối chơi. Tôi thay đổi vì muốn Philippines ghi bàn và đi tiếp, nhưng bị thủng lưới sau những pha phản công. Nếu không thay đổi, Philippines sẽ không thể có bàn thắng”.

Cựu HLV tuyển Anh tiếp tục thừa nhận sức mạnh của ĐTVN: “Việt Nam sở hữu đội hình mạnh nhất ở giải năm nay và là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Chúng tôi đã mong chiến thắng ĐT Việt Nam vì nếu như vậy nghĩa là tôi đã vượt qua đội mạnh nhất giải”.

Nhà cầm quân này khẳng định mình sẽ vẫn gắn bó với đội tuyển Philippines dù đội nhà dừng bước ở bán kết. “Kết quả trận đấu hôm nay không ảnh hưởng tới hợp đồng của tôi và Philippines. Tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình chúng tôi sẽ nghĩ tới vòng chung kết Asian Cup 2019. Biết đâu khi đó Philippines sẽ làm nên chuyện”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.