Trong nước

HLV futsal Việt Nam phát biểu thiếu trách nhiệm sau trận thua Uzbekistan

09/02/2018, 07:20

HLV Rodrigo của tuyển futsal Việt Nam đổ lỗi cho học trò sau trận thua Uzbekistan tại tứ kết giải châu Á 2018.

futsalvn

HLV futsal Việt Nam phát biểu bất ngờ sau trận thua Uzbekistan

Tối 8/2, tuyển futsal Việt Nam đã nhận thất bại 1-3 trước Uzbekistan tại tứ kết giải futsal châu Á 2018. Dù chơi rất quyết tâm nhưng các học trò của ông Rodrigo phải nhận 3 bàn thua ở các phút 7, 60, 81. Bàn gỡ duy nhất của Việt Nam được ghi do công của Trọng Luân ở phút 61. Với kết quả này, futsal Việt Nam đã không thể lấy vé vào bán kết như cách đây 2 năm.

Tại buổi họp báo sau trận, HLV Miguel Rodrigo cho rằng Việt Nam thất bại vì mắc quá nhiều sai lầm: “Thật không may là trong mỗi sai lầm chúng tôi mắc phải họ đã trừng phạt. Bên cạnh đó, đã có quá nhiều cơ hội bị chúng tôi bỏ lỡ. Tôi hài lòng với đội bóng của mình nhưng chúng tôi đã lặp lại những sai lầm tương tự như ở vòng đấu bảng, trận gặp Malaysia”.

“Tôi không thể đổ lỗi cho các cầu thủ vì đây là một đội bóng trẻ với 7 cầu thủ mới lần đầu tiên chơi ở vòng knock-out của một giải đấu lớn. Có không ít tình huống 3 cầu thủ Việt Nam đối mặt với thủ môn Uzbekistan nhưng chúng tôi vẫn không có bàn thắng. Ghi bàn là yếu tố sống còn nhưng bạn có rất ít thời gian để đưa ra quyết định và đây cũng không phải là chuyện có thể huấn luyện vì nó liên quan đến khả năng của mỗi cầu thủ. Tôi có thể chỉ bảo họ cách dứt điểm nhưng kết quả vẫn phụ thuộc vào khả năng mỗi người”, tiếp lời ông Rodrigo.

Ngoài ra, dù thất vọng nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng, ông đang gây dựng một đội bóng trẻ, nhiều nhân tố mới nên cần thêm thời gian để hoàn thiện.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.