Trong nước

HLV Gangwon ra điều kiện với Xuân Trường

26/12/2016, 16:47
image

HLV của CLB Gangwon cho biết sẽ trọng dụng Xuân Trường nếu tiền vệ này thể hiện tốt trong các buổi tập.

xuan-truong

Xuân Trường đặt mục tiêu khủng ở đội bóng mới

Sáng nay (26/12), CLB Gangwon (Hàn Quốc) đã có bài viết giới thiệu về Lương Xuân Trường, cầu thủ Việt Nam khoác áo đội bóng này ở mùa giải tới. Bài viết khái quát đầy đủ sự nghiệp của Xuân Trường từ khi là học viên của học viện HAGL Arsenal JMG tới khi khoác áo Incheon United. Cạnh đó, bài viết còn ví Xuân Trường là “Park Ji Sung Việt Nam”.

Về phần mình, Xuân Trường chia sẻ, anh sẽ nỗ lực để cùng Gangwon hoàn thành mục tiêu giành vé dự Cúp C1 châu Á. “Tôi muốn sự nghiệp của mình phát triển hơn nữa ở K-League. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đóng góp vào mục tiêu giành vé dự AFC Champions League của Gangwon FC. Và hy vọng sau những gì học hỏi được ở K-League, tôi sẽ có nhiều đóng góp hơn cho ĐTQG Việt Nam”.

Trong khi đó, HLV Choi Yun-kyum, người từng dẫn dắt HAGL (2011-2014) bày tỏ sự vui mừng khi được làm việc cùng một cầu thủ tới từ phố Núi: “Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được việc sẽ dẫn dắt Xuân Trường ở K-League. Tôi sẽ tạo nhiều cơ hội cho Trường nếu cậu ấy chứng minh được khả năng trong tập luyện”.

Theo kế hoạch, ngày 4/1 tới, Xuân Trường sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập trung cùng đội bóng mới. Tại đây, Trường được cấp nhà và xe hơi riêng để tiện di chuyển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.