Bóng đá

HLV giàu thành tích nhất V-League phủ nhận giúp bầu Hiển "nối dài cánh tay"

16/05/2021, 20:05
image

HLV Chu Đình Nghiêm rất bất ngờ trước thông tin về dẫn dắt CLB SLNA và đã lên tiếng phủ nhận.

img

HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận về làm HLV trưởng SLNA

Chiều 16/5, làng bóng đá Việt rộ lên thông tin HLV Chu Đình Nghiêm được "điều chuyển công tác" về làm HLV trưởng SLNA.

>>Đối thủ tranh vé World Cup từng có chiến công mà futsal Việt Nam "ao ước"<<

Thông tin này xuất hiện ngay khi SLNA sắp có nhà tài trợ mới kể từ mùa giải 2022 là Tập đoàn Tân Long - một đối tác của Tập đoàn T&T do bầu Hiển đứng đầu.

Động thái trên làm dấy lên nghi ngại bầu Hiển tiếp tục vươn tầm ảnh hưởng của mình ra một đội bóng nữa ở V-League.

Tuy nhiên, ông Nghiêm tỏ ra rất bất ngờ trước thông tin này. “Không có chuyện đó đâu. Tôi khẳng định là tôi chưa nghĩ gì đến chuyện trở lại bóng đá vào lúc này. Hiện giờ, tôi đang ở Thanh Hoá và muốn dành thời gian để nghỉ ngơi”.

Trước đó, Hà Nội FC đã chia tay HLV Chu Đình Nghiêm sau chuỗi trận đấu kém thuyết phục của đội chủ sân Hàng Đẫy và bổ nhiệm HLV Park Choong-kyun.

Tính tới nay, nhà cầm quân quê Thanh Hóa đang cùng cố HLV Lê Thụy Hải là hai nhà cầm quân giàu thành tích nhất V-League với 3 lần lên ngôi.

Về phía CLB SLNA, với thành tích đứng bét bảng V-League 2021 sau 12 vòng, HLV Ngô Quang Trường và Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh đã xin từ chức.

HLV Nguyễn Huy Hoàng được lãnh đạo đội chủ sân Vinh chỉ định tạm thời dẫn dắt các học trò cho tới khi tìm được người mới.

Nhà tài trợ chính cho đội bóng xứ Nghệ trong vòng 12 năm qua - Ngân hàng Bắc Á cũng tuyên bố rút lui sau mùa giải năm nay.

Đây chính là tiền đề để Tập đoàn Tân Long đầu tư cho bóng đá Nghệ An, kể từ mùa giải 2022. Hiện quá trình đàm phán đang đi đến những bước cuối cùng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.