Bóng đá

HLV Gong Oh-kyun không trách trọng tài, tiết lộ nỗi sợ sau tấm thẻ đỏ

13/06/2022, 01:40

HLV Gong Oh-kyun cho rằng trọng tài đã xử lý đúng khi rút thẻ đỏ với Quan Văn Chuẩn trong trận gặp U23 Ả Rập Xê Út.

Đêm 12/6, U23 Việt Nam đã phải dừng bước tại tứ kết U23 châu Á 2022 khi để U23 Ả Rập Xê Út vượt qua với tỷ số 2-0.

img

HLV Gong Oh-kyun chỉ đạo học trò trong trận gặp U23 Ả Rập Xê Út. Ảnh VFF

Hai cầu thủ lập công cho đội bóng vùng Vịnh là Moteb và Feras. Ngoài ra, U23 Việt Nam còn nhận 1 thẻ đỏ của thủ thành Văn Chuẩn ở cuối trận.

Dù không thể đi tiếp nhưng HLV Gong Oh-kyun vẫn dành lời cảm ơn học trò sau những nỗ lực suốt những ngày qua.

“Trước tiên, tôi xin chúc mừng U23 Ả Rập Xê Út đã giành vé vào bán kết. Về phần U23 Việt Nam, trải qua 17 ngày từ khi tiếp quản đội bóng, chuẩn bị rồi thi đấu, lại là giải đầu tiên cầm quân, tôi vô cùng cảm kích các cầu thủ. Tôi thực sự cảm ơn họ”, ông Gong mở đầu phần họp báo sau trận.

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng tin, sau những trận đấu đã trải nghiệm, các học trò của ông sẽ trưởng thành trong thời gian tới.

“Chúng tôi đã chuẩn bị để đối phó với đối thủ mạnh. Chúng tôi không bao giờ từ bỏ. Cảm ơn các cầu thủ đã chiến đấu, cho thấy khả năng. Tôi chắc chắn các cầu thủ của tôi sẽ trưởng thành hơn trong một hoặc hai năm tới”, nhà cầm quân Hàn Quốc quả quyết.

U23 Việt Nam đã có khoảng 40 phút đầu chơi hợp lý và thậm chí suýt có bàn thắng mở tỷ nhờ công của Minh Bình nếu bóng không dội xà ngang.

Tuy nhiên, ông Gong đã thẳng thắn nhìn nhận: “Trong bóng đá, xà ngang và cột dọc là một phần không thể thiếu.

Suýt ghi bàn chứ không phải là ghi bàn, thực sự đó là tình huống đáng tiếc, nhưng bóng đá là như vậy. Chúng tôi đã thua U23 Ả Rập Xê Út, nhưng toàn đội đã thể hiện tốt”.

Về tình huống nhận thẻ đỏ của Văn Chuẩn, ông Gong cho rằng đó là quyết định chính xác của trọng tài và ông mừng khi học trò không bỏ cuộc.

“Tôi nhắc nhở các cầu thủ đừng bỏ cuộc và hãy cố gắng. Và quả thật, họ đã chiến đấu hết mình. Tôi lấy làm tiếc khi Việt Nam đã không thể chơi tốt hơn trận này. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ quên đi thất bại và khi trở về CLB sẽ tiếp tục phát huy để có tương lai tốt hơn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.