Bóng đá

HLV Hà Nam tiết lộ lý do thực sự yêu cầu học trò bỏ thi đấu

07/10/2020, 09:19
image

HLV Nguyễn Thế Cường cho rằng ông cùng học trò bức xúc trước lỗi hệ thống của trọng tài.

img
HLV Nguyễn Thế Cường. Ảnh Zing

Trong chia sẻ mới nhất liên quan tới việc CLB Phong Phú Hà Nam bỏ thi đấu trong trận gặp TP.HCM I để phản đối quyết định của trọng tài, HLV Nguyễn Thế Cường khẳng định ông và học trò bức xúc trước lỗi hệ thống của trọng tài.

“Chúng tôi chấp nhận thua, tôi không biết ban tổ chức xử thua bao nhiêu. Chúng tôi về luôn nên không ký biên bản. Chúng tôi bỏ cuộc vì lỗi hệ thống của trọng tài. Tình trạng này xảy ra từ đầu giải đến giờ nhiều lắm rồi, không riêng gì Hà Nam”, ông Cường nói với Zing.

Trước đó, ở phút 89 trận đấu giữa Hà Nam và TP.HCM I, trọng tài đã thổi penalty với đội Hà Nam do xác định hậu vệ áo vàng phạm lỗi trong vòng cấm. Cầu thủ Hà Nam phản ứng quyết liệt và rời sân không thi đấu.

Theo nhận định của một cựu trọng tài có kinh nghiệm, tình huống trên trọng tài chính đã xử lý chính xác và việc phản ứng của Hà Nam là không thể chấp nhận.

Rõ ràng, cách BHL Hà Nam yêu cầu học trò dừng thi đấu cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp. Hành động này không những làm ảnh hưởng tới quyền lợi, hình ảnh của CLB Hà Nam mà còn làm ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu.

Những năm qua, VFF luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng, hình ảnh giải bóng đá nữ quốc gia nhằm thu hút thêm nhà tài trợ. Bản thân các đội bóng cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn của xã hội.

Thế nhưng, chỉ riêng việc CLB Hà Nam bỏ thi đấu đã khiến giải đấu trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ, các nhãn hàng.

Được biết, trong sáng nay, Ban Kỷ luật VFF sẽ họp để đưa ra án phạt với CLB Hà Nam và các cá nhân liên quan. Cạnh đó, đội bóng vùng chiêm trũng chắc chắn sẽ bị xử thua 0-3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.